Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane ca ngợi màn trình diễn của dàn sao trẻ Real Madrid

Thứ Sáu 27/10/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Real Madrid sau trận thắng Fuenlabrada tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

 
Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Estadi Montilivi của Girona tại La Liga vào cuối tuần, HLV Zinedine Zidane cất một loạt trụ cột nghỉ ngơi, thay vào đó là đội hình với những gương mặt trẻ. Los Blancos gặp khá nhiều khó khăn trước Fuenlabrada và chỉ có được chiến thắng nhờ hai quả phạt đền.
 
Dan sao tre cua Real Madrid danh bai Fuenlabrada bang hai qua penalty.
Dàn sao trẻ của Real Madrid đánh bại Fuenlabrada bằng hai quả penalty.

Marco Asensio và Lucas Vazquez là những người lập công cho Los Blancos trên chấm phạt đền. Ngoài ra, trận đấu còn để lại ấn tượng với những tấm thẻ đỏ dành cho Paco Candela (Fuenlabrada) và Jesus Vallejo (Real Madrid). Chiến thắng này giúp "bầy kền kền" giành lợi thế lớn trước trận lượt về giữa hai đội diễn ra tại Bernabeu vào cuối tháng 11.
 
Đánh bại đối thủ chỉ là đội bóng đang chơi ở  Segunda Division B (giải hạng nhì tại Tây Ban Nha - PV), HLV Zidane vẫn rất vui mừng về sự nghiêm túc của các cầu thủ: "Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn này, đây là kết quả đầy tích cực".
 
"Chúng tôi đã thể hiện sự nghiêm túc cũng như khát khao chiến thắng ngay từ đầu trận. Tỉ số là 2-0, chúng tôi giữ sạch lưới nên có thể bình tĩnh chuẩn bị cho trận lượt về khi giữ lợi thế về tỉ số. Đây là cách quan trọng với tôi để tạo ra sự cạnh tranh trong đội".
 
"Đây đúng là tập hợp của những cầu thủ ít được ra sân nhưng họ đã cho thấy khả năng hoạt động với cường độ cao cũng như giữ được thể trạng tốt đến cuối trận. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng thể hiện bản thân bất cứ lúc nào. Chúng tôi đang sẵn sàng cho quãng thời gian lịch thi đấu khó khăn sắp tới, trước mắt là hai trận đấu với Girona và Tottenham".

Tổng hợp: Fuenlabrada 0-2 Real Madrid (Vòng 4 cúp Nhà vua TBN 2017/18)
Trận đấu Fuenlabrada vs Real Madrid tưởng như không cân sức đã có diễn biến tương đối phức tạp.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X