Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gót đỉnh cao, Benzema hút mọi lời khen sau trận thắng Espanyol

Thứ Hai 29/06/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho rằng pha kiến tạo khó tin của Benzema trước Espanyol đêm qua là một trong những tình huống đáng chú ý nhất ở mùa giải này.
Benzema đã tạo ra một khoảnh khắc ma thuật khi kiến tạo cho Casemiro ghi bàn trong chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Espanyol đêm qua. Nhờ vậy, Los Blancos đã tạo được khoảng cách 2 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga.

Cú đánh gót của Benzema qua háng hậu vệ Bernardo Espinosa tạo cơ hội cho Casemiro dứt điểm cận thành và mang lại chiến thắng cho Real Madrid. HLV Zidane không ngạc nhiên với tình huống này và cho rằng pha xử lý kỹ thuật của Benzema sẽ được xem là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất mùa giải năm nay.

Đánh gót đỉnh cao, Benzema hút mọi lời khen sau thắng Espanyol hình ảnh

Đánh gót đỉnh cao, Benzema hút mọi lời khen sau thắng Espanyol


“Pha xử lý đó không làm tôi ngạc nhiên. Benzema là cầu thủ có thể sáng tạo ra nhiều thứ. Và rồi Casemiro ở đó để ghi bàn. Đây có thể là một trong những pha bóng hay nhất của La Liga mùa này”.


Sau trận đấu, Benzema đã nhanh chóng hạ thấp đóng góp của mình nhưng thừa nhận anh đã bao quát được tình huống trước khi đưa ra quyết định đánh gót đầy táo bạo.

“Đó là một pha phối hợp tốt. Nhưng điều quan trọng là bàn thắng sau đó. Casemiro đã có mặt để làm nó thêm hoàn hảo. Chúng tôi rất hạnh phúc với 3 điểm giành được”.

Khi được hỏi thêm về pha xử lý kỹ thuật này, Benzema nói thêm: “Tôi nhìn bóng đá kiểu như thế. Tôi biết rằng Casemiro đang băng lên và đưa ra quyết định chuyền bóng như vậy”.


Casemiro, người được hưởng lợi từ tình huống kiến tạo của Benzema cho rằng bàn thắng vừa qua có công hoàn toàn thuộc về tiền đạo người Pháp.

“Những gì Benzema làm được, với tôi là bình thường. Chúng tôi đều biết khả năng anh ấy sở hữu không phải của một số 9 mà là một số 10. Tôi biết anh ấy, tôi biết cách anh ấy chơi và khả năng anh ấy sở hữu. Tôi hỏi xin bóng và đường chuyền giật gót của anh ấy quá đỉnh.

Đó là bàn thắng của Benzema. Đó là một pha đánh gót theo hơi hướng một cầu thủ số 10 và tôi muốn chúc mừng anh ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X