Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hú vía Valencia, Zidane ca ngợi bản lĩnh của học trò

Thứ Hai 16/12/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò sau khi cầm hòa Valencia nhờ bàn thắng muộn màng của Benzema.
Valencia tưởng như đã có được chiến thắng 1-0 khi Carlos Soler ghi bàn vào phút 78. Real Madrid thậm chí còn có một bàn thắng bị từ chối của Luka Jovic vì lỗi việt vị.

Nhưng Kền kền trắng không bỏ cuộc và cuối cùng đã cân bằng được tỉ số ở phút bù giờ. Benzema đã ghi bàn thắng muộn màng cho đội khách, ngay sau khi cú đánh đầu của Courtois bị thủ thành Jaume Domenech cản phá.

Hòa hú vía Valencia, HLV Zidane ca ngợi bản lĩnh của học trò hình ảnh

Zidane ca ngợi bản lĩnh của học trò sau trận hòa Valencia


Nhờ 1 điểm quý giá này, Real Madrid sẽ bước vào trận Siêu kinh điển gặp Barca với tâm lý hưng phấn. Và HLV Zidane cho rằng bàn thắng muộn màng vừa qua đã phản ánh tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Trận hòa vừa rồi đã cho thấy bản lĩnh của chúng tôi. Chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Chúng tôi đã chiến đấu và điều mà chúng tôi mong muốn là nhận được một kết quả tốt.

Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã có được bàn gỡ nhờ công của Courtois và Benzema. Tôi vui mừng vì bàn thắng này có nỗ lực tuyệt vời từ toàn đội.

Bạn phải tự hào vì trận đấu này. Khi hành quân đến một sân đấu như Mestalla, và khi bạn thủng lưới khi trận đấu chỉ còn ít thời gian, bạn có thể dễ dàng bị sụp đổ. Nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể giành được điểm. Và chúng tôi đã đạt được chiến tích mà chúng tôi mong muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X