Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bị chỉ trích dữ dội vì bất công với James Rodriguez

Thứ Tư 29/07/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở mùa giải năm nay, điều đó khiến Arturo Vidal, người từng gắn bó với James ở Bayern Munich cảm thấy tức giận.

Arturo Vidal bênh vực James Rodriguez


Mùa giải năm nay, tiền vệ James Rodriguez không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có hơn 10 lần đá chính ở La Liga, kể từ khi trở lại sau chấn thương anh gần như không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.
 
Arturo Vidal bênh vực tiền vệ James Rodriguez hình ảnh

Vidal lên tiếng bênh vực James Rodriguez


Trước đó cũng chính vì việc không được ông thầy người Pháp tin tưởng khiến cựu sao Monaco phải tới Bayern Munich theo dạng cho mượn. Đối với một cầu thủ sở hữu trình độ chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu tuyệt vời như James, việc không được sử dụng là sự lãng phí rất lớn.

Trong một phát biểu mới đây, Arturo Vidal, người từng gắn bó với James ở Bayern Munich cảm thấy tức giận khi Zidane không trao cơ hội cho đồng đội cũ, anh nói:

"Tôi từng là đồng đội với James và có mối quan hệ rất thân với cậu ấy, đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy cũng luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Tôi rất buồn khi chứng kiến cậu ấy không được trao cơ hội ra sân ở Real Madrid".

"James có trình độ cao để góp mặt trong đội hình xuất phát của Real, nhưng tôi không biết tại sao họ lại không cho cậu ấy cơ hội trong năm nay. Nếu không trao cơ hội cho cậu ấy, tốt nhất họ nên để James ra đi ở Hè năm nay. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu, cậu ấy cần ra sân thi đấu".

"James cần phải phát triển, tìm kiếm tương lai của mình để tận hưởng niềm vui bóng đá. Cậu ấy không thể tiếp tục ngồi dự bị ở Real Madrid".

Hợp đồng của James với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng thành Madrid không có kế hoạch ký hợp đồng mới với ngôi sao người Colombia. Họ đã sẵn sàng bán anh ở Hè 2020.

Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi...
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Điểm tin bóng đá tối 28/7: Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho, Sao Real dính Covid-19, Arsenal đón tin vui trước chung kết FA Cup,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X