Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Bây giờ, Benzema là Ronaldo mới của Real Madrid’

Thứ Năm 07/11/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane mới dành những lời ca ngợi cho tiền đạo người Pháp sau bàn thắng thứ 50 tại Champions League cho Real Madrid.

Zinedine Zidane cảm thấy Karim Benzema bây giờ giống như Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Tiếp đón Galatasaray tới sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Real Madrid dễ dàng giành được chiến thắng 6-0. Trong đó, dấu ấn của trung phong Benzema là rõ rệt.

Zinedine Zidane Bây giờ, Benzema là Ronaldo mới của Real Madrid hình ảnh
Benzema lập cú đúp trước Galatasaray

Mình tiền đạo người Pháp lập cú đúp bên cạnh 1 pha kiến tạo trước Galatasaray. Qua đó, Benzema có tròn 50 bàn tại Champions League cho Real Madrid, vượt qua thành tích của huyền thoại Alfredo di Stefano. Anh chỉ còn kém Raul và Cristiano Ronaldo trong danh sách làm bàn nhiều nhất cho Los Blancos tại đấu trường số 1 châu Âu.

Thực tế là kể từ sau khi Ronaldo ra đi, Benzema đã từ vai trò làm tường chuyển sang săn bàn và đáp ứng xuất sắc. HLV Zidane không giấu được sự hạnh phúc với những gì học trò đồng hương thể hiện. Huyền thoại người Pháp nói với các phóng viên:

Zidane
Zidane hãnh diện với phong độ của học trò

“Những thống kê của Benzema đã nói lên nhiều điều. Những người thích bóng đá đều biết đó là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy quan trọng cho đội bóng, cho hàng công. Benzema đang chơi rất tốt.”

“Điều duy nhất đã thay đổi kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi là anh ấy xuất sắc hơn. Anh ấy đã làm cha và những gì bên ngoài đã được phản ánh trên sân. Tôi rất mừng cho Benzema. Anh ấy đã vượt qua một huyền thoại của CLB như Alfredo di Stefano.”

“Lúc này, anh ấy giống như Cristiano Ronaldo trong lịch sử của CLB. Anh ấy đang được những điều gì đó tuyệt vời và đơn giản là chúng tôi phải tận hưởng nó và tận dụng tối đa.”


Benzema đã có 30 bàn thắng cho Real mùa trước trên mọi mặt trận. Sau gần 3 tháng mùa này, anh có 9 pha lập công.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X