Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất ngờ gây sức ép với Chủ tịch Perez

Thứ Bảy 18/05/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về đội hình của Real Madrid. Ông thầy người Pháp tuyên bố mình có quyền quyết định những vấn đề liên quan đến chiến thuật, nếu không có được đặc quyền đó ông sẽ ra đi.

HLV Zidane gây sức ép lên Chủ tịch Perez


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng giữa HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Perez xuất hiện những mâu thuẫn. Ông thầy người Pháp rất muốn BLĐ Real Madrid chi tiền mua Paul Pogba của M.U. Zidane muốn Los Blancos duyệt chi 130 triệu euro cho cầu thủ đồng hương.
HLV Zidane nói về đội hình của Real Madrid hình ảnh

Zidane tuyên bố mình được toàn quyền những vấn đề về chiến thuật


Tuy nhiên, Chủ tịch Perez lo ngại rằng cá tính rất lớn cùng lối chơi cá nhân của cầu thủ người Pháp có thể gây ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ của Los Blancos. Perez muốn đưa về Christian Eriksen của Tottenham, cầu thủ cũng đang từ chối ký hợp đồng với Tottenham để được ra đi.

Ngoài mâu thuẫn về trường hợp của Pogba, giữa Zidane và Perez còn có những bất đồng ở vị trí thủ môn. Chủ tịch Perez là fan hâm mộ của Thibaut Courtois, ông muốn Zidane sử dụng thường xuyên thủ môn người Bỉ. Tuy nhiên, HLV người Pháp lại đánh giá Keylor Navas cao hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane nói về đội hình của Real Madrid. Ông thầy người Pháp tuyên bố mình có quyền quyết định những vấn đề liên quan đến chiến thuật, nếu không có được đặc quyền đó ông sẽ ra đi.

“Tôi là HLV, tôi chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng. Về những vấn đề chuyên môn, tôi sẽ luôn làm những gì tôi muốn và nếu tôi không thể thì tôi sẽ nghỉ việc. Điều đó là rõ ràng. Khi bạn không được tin tưởng tuyệt đối, rất khó để bạn làm tốt công việc của mình”.

“Với các vấn đề chuyển nhượng, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau. Còn những vấn đề liên quan đến việc chiến thuật, lựa chọn cầu thủ đá chính, dự bị... đó là vấn đề do tôi quyết định”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X