Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất lực trước sức mạnh của Barca

Chủ Nhật 21/02/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Malaga vs Real Madrid, HLV Zinedine Zidane khẳng định rất khó khăn trong việc bám đuổi Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.


Tại vòng 25 La Liga, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaga. Trước trận Malaga vs Real Madrid, HLV Zinedine Zidane thừa nhận rằng đội bóng Hoàng gia khó lòng thu ngắn cách biệt về điểm số với Barcelona: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch La Liga. Nhưng sẽ không dễ để làm được điều đó bởi khoảng cách với Barca đang là khá lớn. Real vẫn sẽ cố gắng hết sức lực của mình. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng thật khó để có thể lật đổ họ”.
Malaga vs Real Madrid Zidane quyet tam gianh chien thang hinh anh
Zidane khẳng định thật khó để bám đuổi Barca
Trong trận đấu sớm tại vòng 25 La Liga, Barca đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Las Palmas. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan nới rộng cách biệt với Los Blancos lên thành 10 điểm. Lịch sử La Liga chứng minh rằng chưa có đội bóng nào có thể san bằng cách biệt 6 điểm để có thể giành chức vô địch khi mùa giải chỉ còn 14 trận nữa là kết thúc, kể từ khi thể thức 1 trận thắng có 3 điểm được áp dụng từ mùa giải 1995-1996.
Malaga vs Real Madrid (22h ngày 21/2): Hụt bước tại La Rosaleda?
Từ HLV Zidane cho tới đội trưởng Ramos của Real Madrid đều khẳng định họ sẽ không bỏ cuộc tại La Liga. Nhưng khoảng cách 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona...
Mặc dù đang gặp khó khăn trong cuộc đua bám đuổi Barca nhưng không khí trong những buổi tập của Real vẫn rất vui vẻ. Nguyên nhân có lẽ đến từ phong độ rất tốt của Kền kền trắng trong thời gian gần đây. Từ khi HLV Zidane tiếp quản Bernabeu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành những kết quả hết sức ấn tượng. Cách đây không lâu, Los Blancos vừa có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Roma trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.
Malaga vs Real Madrid Zidane quyet tam gianh chien thang hinh anh 2
Real Madrid làm khách của Malaga tại vòng 25 La Liga
Như vậy, từ khi lên nắm quyền tại Bernabeu vị chiến lược gia người Pháp đã giúp Real có được 6 trận thắng và 1 trận hòa. Một thành tích vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên, Zidane khẳng định chưa nghĩ tới việc đưa Kền kền trắng có được những danh hiệu lớn: “Chúng tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu với Malaga. Real Madrid sẽ cố gắng hết sức để giành được những gì chúng tôi muốn có. Điều quan trọng nhất với tôi là tinh thần đồng đội. Khi đội bóng thắng, tất cả chúng tôi đều thắng. Chúng tôi đang có một khởi đầu mới".

Tổng hợp: AS Roma 0-2 Real Madrid (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X