Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bảo vệ Ronaldo trước những lời nhạo báng

Thứ Ba 08/03/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo Cristiano Ronaldo trước những tiếng la ó tới ngay trên sân nhà Bernabeu hồi cuối tuần.


Cách đây vài ngày, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thi đấu chói sáng, đóng góp 4 bàn trong chiến thắng hoành tráng 7-1 của Real Madrid trước Celta Vigo tại vòng 28 La Liga. Qua đó, anh đã vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử giải đấu, chỉ sau Lionel Messi. Dù vậy đâu đó trên các khán đài sân Santiago Bernabeu vẫn xuất hiện những tiếng la ó, huýt sáo hướng về phía Ronaldo.

Ronaldo Real
Ronaldo mới phải nhận những la ó từ CĐV Real

Phần nhiều cũng bởi những phát biểu gây tranh cãi của CR7 sau trận derby với Atletico cuối tháng 2 đặc biệt là câu: “Nếu tất cả các cầu thủ Real đều được như tôi, chúng tôi sẽ có ngôi đầu bảng (La Liga)”. HLV Zinedine Zidane
thì nghĩ rằng chính sự hụt hơi của Real tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha với 12 điểm kém hơn Barca mới là gốc dễ dẫn tới số đông không dành nhiều thiện cảm cho Ronaldo.

“Có những người hâm mộ muốn Ronaldo ra đi và những tiếng la ó vừa qua là minh chứng. Nhưng tôi là HLV và tôi không làm điều đó. Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt và các CĐV cũng kỳ vọng nhiều hơn ở cầu thủ của mình. Tôi đã chứng kiến sân bóng chật kín các CĐV và họ góp phần rất quan trọng với chúng tôi. Việc họ không hài lòng nếu tình hình không suôn sẻ cũng là một phần của bóng đá”, ông nói trước thềm trận đấu Real Madrid vs AS Roma
tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Zidane Celta
Zidane mới đưa ra những lý giải về điều này

Bên cạnh Ronaldo, thuyền trưởng Real cũng lên tiếng ủng hộ tiền vệ James Rodriguez, người đang vật lộn để tìm lại phong độ và thể lực tốt nhất trong mùa giải này. Cuối tuần qua, anh đã không được sử dụng một phút nào dù Los Blancos thắng tưng bừng 7-1 tại La Liga. 

“Sự tự tin từ Rodriguez là rõ ràng, anh ấy luôn nỗ lực trong tập luyện”, cựu danh thủ người Pháp nói thêm. “Bạn phải thực hiện những thay đổi để duy trì vị trí trong đội hình và điều quan trọng nhất là những gì thể hiện trên sân. Tôi luôn luôn yêu cầu nhiều hơn vì Rodriguez là người có tài năng, anh ấy cũng đang có nhiều sự khởi sắc. Nhưng đó cũng là mong mỏi chung với các thành viên trong đội.”

Real Madrid vs AS Roma (2h45 ngày 9/3): Đường ai nấy đi!
Roma đã từng đánh sập sân Bernabeu của Real Madrid, nhưng đó đã là quá khứ 8 năm trước. Giờ đây, khi mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt trội về lực...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X