Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bảo vệ Modric trước nguy cơ bị “hành xác”

Thứ Bảy 29/10/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù HLV Ante Cacic của ĐT Croatia muốn gọi Luka Modric lên tập trung, Zinedine Zidane khẳng định người đồng nghiệp phải kiên nhẫn khi tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đang chấn thương.


Ở trận hòa 2-2 với Borussia Dortmund tại Champions League hồi cuối tháng 9, Luka Modric của Real Madrid đã dính chấn thương đầu gối chân trái và được chẩn đoán phải mất 4 tuần điều trị trước khi tập luyện trở lại. Mọi chuyện đã diễn ra theo đúng tiến độ và mới đây người ta đã thấy tiền vệ 31 tuổi trở lại sân tập dưới sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Zidane bao ve Modric truoc nguy co bi hanh xac hinh anh
Modric chưa thể thi đấu trở lại sau chấn thương đầu gối

Biết được điều này, HLV Ante Cacic đã đánh tiếng muốn gọi Modric lên tập trung cùng ĐT Croatia vào giữa tháng 11 tới chuẩn bị cho 2 trận đấu bao gồm 1 tại vòng loại World Cup 2018 với Iceland và 1 giao hữu với Bắc Ireland. Dù vậy, Zinedine Zidane nhắn nhủ người đồng nghiệp rằng cầu thủ này sẽ không được phép ra sân cho CLB hay ĐTQG cho tới khi đội ngũ bác sĩ đồng ý.

“Tôi sẽ không bình luận về động thái đó (của Cacic)”, Zidane nói trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách tới sân Alaves. “Theo thông tin tôi nhận được từ các bác sĩ, Modric vẫn chưa thể trở lại cùng toàn đội. Anh ấy đang trong quá trình hồi phục và dã có tiến triển hơn. Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng anh vào một thời điểm thích hợp. Những tuần tới sẽ rất quan trọng và chúng ta cần phải có sự kiên nhẫn.”

ĐT Croatia của HLV Cacic hiện đang dẫn đầu bảng I vòng loại World Cup 2018 với 7 điểm song chỉ hơn Iceland chỉ số phụ. Khi hai đội sẽ đối đầu trực tiếp tại Zagreb vào đêm thứ 7 12/11 tới, cũng có thể thông cảm khi thuyền trưởng của đội bóng áo ca-rô muốn có sự phục vụ của Modric. Real của Zidane hiện cũng đang có vị trí cao nhất tại La Liga với 1 điểm nhiều hơn Sevilla và sẽ đụng độ Alaves vào lúc 21h15 tối nay (29/10).

Alaves vs Real Madrid (21h15 29/10): Tiếp đà thăng hoa
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tận dụng tối đa lịch thi đấu thuận lợi để lấy lại phong độ. Chắc chắn, thầy trò HLV Zidane sẽ tiếp tục hướng tới một chiến...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X