Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công chưa ghi bàn trong năm 2020, Zidane vẫn lạc quan

Thứ Tư 29/01/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Real Valladolid cuối tuần trước. Tuy nhiên, HLV Zidane không có phàn nàn gì về lối chơi của các học trò.
Nacho Fernandez bất ngờ là người tỏa sáng ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Valladolid với tỉ số 1-0 cuối tuần qua. Los Blancos đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở La Liga và tạo ra được khoảng cách 3 điểm so với Barca ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trong 6 bàn thắng mà Real Madrid ghi được trong năm 2020, không có bàn nào thuộc về các cầu thủ tấn công. Đội bóng thành Madrid cũng gặp khó khăn trong khâu tạo ra cơ hội khi hành quân đến sân Jose Zorrilla.

Hàng công chưa ghi bàn trong năm 2020, Zidane vẫn lạc quan hình ảnh

Hàng công chưa ghi bàn trong năm 2020, Zidane vẫn lạc quan


Nhưng Zidane vẫn vui mừng khi các học trò biết cách chiến thắng dù chơi không tốt.

“Tôi không nghĩ Bernabeu sẽ chấp nhận việc chúng tôi tạo ra cả ngàn đường chuyền mà không có nổi một cú sút. Mỗi đội bóng có lối chơi riêng của họ. Tôi đã từng chơi bóng ở Bernabeu và tôi biết các CĐV muốn thấy cầu thủ nỗ lực hết mình khi ra sân. Cách chúng tôi chơi vẫn luôn dựa trên điều đó.

Khi các CĐV thấy mồ hôi đổ trên áo các cầu thủ thì đó là điều quan trọng nhất bởi vì bạn không thể lúc nào cũng giành chiến thắng.

Tôi vẫn luôn như vậy và sẽ không thay đổi. Điều quan trọng là đội bóng đã cho tôi cơ hội huấn luyện những cầu thủ này. Đây là một đội hình tốt và tôi rất may mắn khi được ở đây.

Cách đây 2 tháng, mọi thứ không diễn ra như ý muốn và chúng tôi phải nhận nhiều chỉ trích. Điều đó sẽ không thay đổi. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục những gì mình đang làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X