Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua hiềm khích, Zidane lên tiếng bảo vệ Bale

Thứ Bảy 14/09/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane bác bỏ cáo buộc Bale là người phải chịu mọi lỗi lầm ở Real Madrid và khen ngợi tài năng của cầu thủ người xứ Wales.
Bale suýt chuyển đến CLB Jiangsu Suning ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. HLV Zidane cũng công khai đuổi cầu thủ người xứ Wales khỏi Bernabeu. Nhưng cuối cùng ban lãnh đạo Real đã ngăn cản thương vụ này vào phút chót.

Trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua, Bale có khẳng định anh là người bị đổ lỗi nhiều nhất ở Real Madrid. Nhưng quan điểm này không được HLV Zidane đồng tình.

Bỏ qua hiềm khích, Zidane bảo vệ Bale hình ảnh

Bỏ qua hiềm khích, Zidane lên tiếng bảo vệ Bale


“Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có liên quan khi mọi thứ diễn ra tốt hoặc tệ hại. Mọi chuyện đều phụ thuộc vào tất cả chúng tôi. Toàn đội đang ở trên cùng một con thuyền. Chúng tôi muốn thay đổi mọi thứ khi kết quả diễn ra không tốt. Chúng tôi luôn suy nghĩ theo thiên hướng tập thể”.


Bale đã bị Zidane đẩy khỏi đội hình trong chuyến du đấu tại Mỹ. Nhưng cầu thủ này đã trở lại đội một từ khi mùa giải bắt đầu. Anh xuất phát cả 3 trận đấu của Real ở La Liga trước đợt tập trung đội tuyển, ghi được 2 bàn thắng.

Và dù không muốn có Bale trong đội, HLV Zidane cũng phải khen ngợi khả năng của ngôi sao 30 tuổi.

“Tôi luôn nói rằng Gareth Bale sở hữu khả năng tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Những gì diễn ra vào mùa hè vừa qua, ai cũng biết tất cả mọi chuyện. Nhưng giờ thì cậu ấy ấy đã ở lại đây. Tôi vui mừng, cậu ấy vui mừng và tất cả mọi người đều hạnh phúc, các fan cũng vậy. Giờ thì chúng tôi cần phải tiến lên phía trước”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X