Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane báo tin vui cho Real Madrid

Thứ Hai 30/01/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane khẳng định chấn thương của tiền vệ Gareth Bale tiến triển tốt và ngôi sao người xứ Wales sắp trở lại sân cỏ.

Tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương trong trận đấu với Sporting Lisbon ở Champions League. Ngôi sao người xứ Wales phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Bale bị trận khớp xương gân và xương mác ở mắt cá chân phải. Theo nhận định ban đầu cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 3 tuần, nhưng chấn thương của ngôi sao sinh năm 1989 nghiêm trọng hơn dự kiến khá nhiều. Đã hơn 1 tháng qua anh vẫn chưa thể ra sân trở lại. Chấn thương gặp phải khiến Bale bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Real Madrid.
Barcelona vs Real Madrid Bale doi dau Mascherano
Zidane khẳng định Bale sắp trở lại thi đấu
Bale đã dính khá nhiều chấn thương trong thời gian gần đây. Những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Mùa này, ngôi sao 27 tuổi mới chỉ ghi được 5 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga. NHM đội chủ sân Bernabeu đang rất nhớ Bale. Và trong một động thái mới nhất, ngôi sao sinh năm 1989 đã tập luyện trở lại và sắp trở lại sân cỏ. Dự kiến vào khoảng giữa tháng 2 là Gareth Bale đã có thể ra sân thi đấu. Đích thân HLV Zidane đã thừa nhận điều này.
Real Madrid: “60 triệu Euro, Morata có thể ra đi ngay trong ngày mai!”
(Bongda24h.vn) – Tuyên bố mạnh miệng của chủ tịch Florentino Perez nhằm cảnh báo thái độ của tiền đạo Tây Ban Nha 24 tuổi, người không tìm được chỗ đứng ở...
Trước báo giới ông khẳng định: “Chấn thương của Bale ư? Tôi vừa có buổi nói chuyện với đội ngũ y tế của đội bóng, họ tiết lộ rằng cậu ấy đã hồi phục gần như hoàn toàn. Bale đã có thể tham gia những bài tập nhẹ, thời gian cậu ấy trở lại sân cỏ đã đến rất gần. Đó thực sự là tin vui với chúng tôi. Real cần Bale để hoàn thành những mục tiêu ở mùa giải này”.
Zidane bao tin vui ve tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Zidane hạnh phúc với chiến thắng trước Socieded
Nói về chiến thắng 3-0 trước Real Socieded, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục: “Đó thực sự là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian gần đây và chiến thắng trước Real Socieded là sự giải tỏa. Real đã chơi không tốt ở thời gian đầu của trận đấu, nhưng rồi chúng tôi đã chơi tốt dần lên và cuối cùng đã giành được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X