Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Bale muốn ở lại Real và chúng tôi tin tưởng cậu ấy’

Thứ Sáu 23/08/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã nhấn mạnh rằng Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid trong bối cảnh những đồn đoán xung quanh tương lai của anh xuất hiện.

Huyền thoại người Pháp hy vọng học trò người xứ Wales sẽ đóng một vai trò quan trọng tại sân Santiago Bernabeu mùa này dù từng được cho là sẽ ra đi.

Bale được cho là nằm trong danh sách cần thanh lý của Real hè này. HLV Zidane tuyên bố công khai rằng cầu thủ 30 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của mình. Dù vậy, ban lãnh đạo Real đã từ chối tất cả các đề nghị gửi tới cho Bale bao gồm từ các đại gia Trung Quốc.

Zidane ‘Gareth Bale muốn ở lại Real và chúng tôi tin tưởng cậu ấy’ hình ảnh
Zidane khẳng định Gareth Bale muốn ở lại Real

Tuyển thủ xứ Wales vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội Real và còn được xếp đá chính trước Celta Vigo ở trận ra quân tại La Liga. Đó dường như là bước ngoặt cho tương lai của Bale khi anh là người kiến tạo cho Karim Benzema mở tỷ số, khởi nguồn chiến thắng 3-1 của Los Blancos cuối tuần trước.

Dự kiến, Bale vẫn sẽ được tin dùng ở màn tiếp đón Real Valladolid đêm thứ 7 này tại vòng 2 La Liga. Phát biểu mới đây của Zidane càng chứng minh điều đó.

“Điều thay đổi là Bale sẽ ở lại, không có gì khác”, HLV người Pháp nói trong một cuộc họp báo. “Điều quan trọng là cầu thủ muốn ở lại và chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Đó là người đã cho thấy mình là một cầu thủ lớn và cần thể hiện lại hình ảnh đó.”

“Một ngày đẹp trời, Bale có thể có một trận đấu hay. Nhưng không chỉ nằm trong sở trường, cậu ấy còn chăm chỉ phòng thủ. Tất cả các thành viên cần phải đặt mục tiêu làm việc như vậy, không chỉ Bale. Chúng tôi biết rằng cần phải cải thiện để đạt được những điều quan trọng và cần sự đóng góp của tất cả.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X