Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Gareth Bale hạnh phúc ở Real Madrid’

Thứ Tư 30/10/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khẳng định Gareth Bale hạnh phúc ở Real Madrid và được CLB cho phép tới London vào thứ 2.

Ông thầy tại Los Blancos cho rằng Gareth Bale ở lại Tây Ban Nha là quyết định đúng đắn.

Tương lai Bale bị nghi ngờ


2 ngày trước khi Real Madrid tiếp đón Leganes tại La Liga, trận đấu mà Gareth Bale bỏ lỡ do chấn thương, người ta đã thấy anh tới thủ đô nước Anh. Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham được cho là tới London để gặp người đại diện của mình, Jonathan Barnett.

Zinedine Zidane ‘Gareth Bale hạnh phúc ở Real Madrid’ hình ảnh
Gareth Bale đối mặt với nhiều tin đồn

Đáng nói là nó diễn ra đúng thời điểm tương lai Bale lại một lần nữa được xới lên. Ngôi sao 30 tuổi gần như đã rời Real tới Trung Quốc trong mùa hè qua. HLV Zinedine Zidane đã tìm nhiều cách gạt anh ra khỏi đội 1 của Bầy kền kền. Nhưng do cơn bão chấn thương càn quét, lãnh đạo Real đã thay đổi quan điểm và giữ anh lại.

Zidane tiết lộ sự thật


Trong một phát biểu mới đây, Zidane tuyên bố giữa ông và Bale vẫn đang có mối quan hệ tốt. Huyền thoại người Pháp nói trong một cuộc họp báo: “Thật tốt khi được hỏi điều này bởi vì rất nhiều điều đã được đem ra bàn luận. Tôi phải nói rằng chúng tôi có một mối quan hệ tốt.”

Zidane
Zidane khẳng định mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp

“Anh ấy ở đây với chúng tôi, anh ấy tập luyện tốt và chơi tốt mỗi khi ra sân. Anh ấy không có mặt tại thời điểm này bởi vì đang chấn thương, đó là tất cả. Vấn đề là, có rất nhiều những xôn xao về nhiều thứ khác nhau. Điều quan trọng là anh ấy đã sẵn sàng khi có thể lực tốt nhất.”

“Bale là một cầu thủ giỏi, ai cũng biết đẳng cấp của anh ấy. Hiện tại anh ấy không có mặt. Dư luận đang cố gắng tạo ra thứ gì không có trong mối quan hệ của chúng tôi. Hôm qua, anh ấy đã xin phép đến London. Đó là một vấn đề cá nhân, không có gì khác.”

“Anh ấy tới đó bởi không thể ra sân. Tôi không nghĩ anh ấy từng nói về việc ra đi. Khi có mặt, anh ấy tập luyện và chơi bóng đầy nỗ lực, đã được trao cơ hội không ít.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X