Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “5 phút chủ quan đã khiến Real thua Sevilla”

Thứ Hai 16/01/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho rằng các cầu thủ Real đã chơi tốt trong 85 phút song chỉ 5 phút cuối mất tập trung đã khiến họ trả giá đắt với trận thua 2-1 trước Sevilla.


Sau bàn khai thông thế bế tắc của Cristiano Ronaldo ở phút 67, những tưởng Real Madrid sẽ thi đấu bùng nổ hơn trước chủ nhà Sevilla. Nhưng trái lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại sơ sẩy vào cuối trận và hết Sergio Ramos đánh đầu phản lưới nhà phút 85 lại tới hàng thủ lỏng lẻo để Stevan Jovetic ấn định chiến thắng 2-1 cho đối thủ.

Zidane 5 phut chu quan da khien Real thua Sevilla hinh anh
HLV Zidane hài lòng với tổng thể Real thể hiện trước Sevilla

Ngoài việc phải dừng chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường ở con số 40, Real cũng chỉ còn hơn hai đội xếp sau tại La Liga là Sevilla và Barcelona lần lượt 1 và 2 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Phát biểu sau trận, HLV Zinedine Zidane của họ cảm thấy nuối tiếc khi các học trò đã đánh mất lợi thế quá chóng vánh. “Chúng tôi đã có 5 phút chủ quan và đó là đủ để mất đi chiến thắng”, Zidane nói.

“Thật khó để chấp nhận kết quả này nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trong 85 phút. Chúng tôi đã thể hiện được sự năng động nhưng rồi lại thua chỉ trong 5 phút. Chúng tôi biết điều gì đã xảy ra nhưng cần phải sử dụng nó như động lực cho các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cũng biết rằng một ngày chuỗi bất bại sẽ kết thúc. Tôi luôn nói rằng mùa giải cho tới khi kết thúc là luôn khó khăn. Chúng tôi không may ở bàn phản lưới nhưng điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình.”

Bên cạnh đó, Zidane cũng dành những lời khen cho đối thủ: “Sevilla đã cho thấy rằng họ là một ứng cử viên cho chức vô địch La Liga. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc giống như đã làm cho tới lúc này. Chúng tôi sẽ phân tích lại các trận đấu và xem những gì cần phải cải thiện. Tôi hài lòng với trận này, nhưng thất vọng với 2 sai lầm của chúng tôi.”

“Chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Thật khó để tiêu hóa một thất bại nhưng bạn cần thoải mái và suy nghĩ về giữa tuần (gặp Celta Vigo tại cúp Nhà vua). Sevilla đã chơi rất tốt. Họ mạnh mẽ trong mọi tình huống. Rõ ràng là chúng tôi đang bị tổn thương. Một thất bại là không bao giờ được chấp nhận ở đội bóng.”

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 2-1 Real Madrid (Vòng 18 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X