Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương ủng hộ Vinicius trở thành huyền thoại Real Madrid

Thứ Tư 05/05/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ze Roberto dự đoán Vinicius Junior sẽ trở thành huyền thoại của Real Madrid với tiềm năng to lớn anh đang sở hữu.

Vinicius Junior được Real Madrid chiêu mộ từ Flamengo với giá 46 triệu euro (40 triệu bảng) vào năm 2018. Trong một thời gian dài, sao trẻ người Brazil nhận về những lời chê trách về khả năng xử lý những pha bóng quyết định.

Vinicius
Vinicius được Ze Roberto đánh giá cao

Nhưng theo thời gian, Vinicius đã có sự hoàn thiện hơn. Nhìn vào đó, Ze Roberto tin tưởng hậu bối đồng hương sẽ đạt đến đẳng cấp cao nhất. Khi được hỏi liệu Vinicius có khả năng trở thành huyền thoại của Real Madrid hay không, Ze Roberto nói với Goal:

“Hoàn toàn có thể. Vinicius có tiềm năng rất lớn và sẽ thể hiện tiềm năng của mình qua thời gian, xây dựng vị trí của mình ở CLB. Để thực sự vươn tới tầm vóc huyền thoại, cậu ấy cần tự tin hơn và bạn chỉ có điều đó khi được thi đấu thường xuyên.”

Ze Roberto tin rằng Rodrygo, một người Brazil khác cũng tới Real Madrid khi còn tuổi teen có thể đi theo con đường sự nghiệp giống như Vinicius. Cựu danh thủ 46 tuổi nói thêm:

Rodrygo Goes nghỉ thi đấu tới 3 tháng
Tương tự là trường hợp của Rodrygo Goes

“Những điều trên không chỉ áp dụng với Vinicius mà còn với Rodrygo, người cũng có tiềm năng rất lớn. Họ sẽ cần phải phát huy hết tiềm năng về chuyên môn mà không bỏ qua các khía cạnh tâm lý.”

“Chắc chắn họ là thế hệ các ngôi sao tiếp theo. Thế hệ cầu thủ cuối cùng duy trì được phong độ trong suốt 10 năm qua - Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski - họ sẽ không tồn tại mãi mãi.”

“Vì vậy, chúng ta phải chào đón thế hệ mới này. Tôi đặt niềm tin vào họ, những Vinicius Junior, Kylian Mbappe và Rodrygo đều có tiềm năng to lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X