Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Inter đăng đàn chào mời Arturo Vidal

Thứ Ba 31/12/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Javier Zanetti cho rằng việc chiêu mộ Vidal vào tháng Một tới sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh của Inter.
Vidal đang được liên hệ chuyển đến Inter vào tháng Một. Anh cũng đã khá cởi mở với khả năng ra đi trong một bài trả lời phỏng vấn tuần trước. Hiện tại, Vidal mới chỉ được xuất phát 6 trận trên mọi đấu trường cho Barca ở mùa giải này. Dù vậy, anh cũng đã đóng góp được tới 5 bàn thắng ở La Liga.

Inter được cho là muốn mượn Vidal với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Và phó chủ tịch Javier Zanetti cho rằng sự có mặt của Vidal sẽ giúp ích rất nhiều cho Nerazzurri.

Phó chủ tịch Inter đăng đàn chào mời Arturo Vidal hình ảnh

Zanetti đăng đàn chào mời Vidal


“Chúng tôi sẽ xem kỳ chuyển nhượng diễn ra như thế nào. Chúng tôi còn 1 tháng nữa để hoàn tất những bản hợp đồng.

Vidal là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và kinh nghiệm chinh chiến dày dạn. Vậy nên chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Chúng ta đang nói về một cầu thủ có thể giúp chúng tôi vươn lên một đẳng cấp mới. Và bây giờ chúng tôi cũng đã ở một đẳng cấp tốt sẵn rồi”.


Inter đang dẫn đầu Serie A nhờ hơn Juventus về hiệu số bàn thắng. Hai đội bóng này tạm thời đang tạo được khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi. Nhưng con số này có thể bị rút ngắn chỉ còn 3 điểm nếu Lazio giành chiến thắng ở trận đấu bù với Hellas Verona.

Ở Inter, HLV Conte ưa thích sử dụng sơ đồ 3-5-2. Và việc bổ sung thêm Vidal vào đội hình chắc chắn khiến Inter mạnh hơn khi mà hàng tiền vệ của Nerazzurri vẫn hơi thiếu lựa chọn chất lượng để có thể xoay tua đội hình nhằm đối phó với lịch đấu dày đặc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X