Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zamorano: "Barca không đủ tiền chiêu mộ Lautaro Martinez"

Thứ Hai 25/05/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ivan Zamorano cho rằng Barca không đủ tiền để chiêu mộ Lautaro Martinez vào thời điểm này.
Lautaro Martinez được cho là một mục tiêu của Barca và cả Real Madrid khi ghi được 18 bàn sau 33 trận đấu mùa này. Inter đã nhắm Cavani của PSG là một sự thay thế. Nhưng cựu cầu thủ Zamorano khẳng định Lautaro sẽ ở lại San Siro mùa tới vì tình hình tài chính hậu đại dịch Covid-19.

Zamorano Barca không đủ tiền chiêu mộ Lautaro Martinez hình ảnh

Zamorano: "Barca không đủ tiền chiêu mộ Lautaro Martinez"


“Tôi thật sự hy vọng Lautaro sẽ ở lại Inter. Cậu ấy còn trẻ, mới 22 tuổi. Cavani thì lớn hơn 11 tuổi và có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau. Nhưng sự có mặt của Cavani sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới việc bán Lautaro.

Barca đang có vấn đề tài chính và không cho phép họ chiêu mộ Lautaro. Do đó, tôi chắc chắn rằng Lautaro sẽ ở lại.

Cavani có thể là một phương án xoay vòng cho các cầu thủ đá chính. Có rất nhiều tin đồn – Sanchez sẽ trở lại Man United và Cavani có thể chiếm vị trí đó trên hàng công”.


Zamorano cũng cho rằng thương vụ chuyển nhượng này sẽ không xảy ra, kể cả khi Barca đưa Vidal tới Inter theo một thương vụ trao đổi lấy Lautaro Martinez.

“Tôi chắc chắn rằng Lautaro là tương lai của Inter. Barca cần phải đặt 100 triệu euro lên bàn đàm phán. Đó là số tiền ít nhất mà Inter có thể đòi hỏi từ Lautaro. Conte thích Vidal rất nhiều, nhưng trước tiên Barca cần đặt 100 triệu euro lên bàn đàm phán trước đã”.


HLV Fabio Capello cũng cho rằng Lautaro nên ở lại Inter bởi đến Barca thì khả năng dự bị sẽ cao hơn.

“Lautaro là một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy có mọi thứ, di chuyển nhanh nhẹn và rất giỏi khi sút bóng. Đến Barca và trở thành một cầu thủ đá chính là rất khó với Luis Suarez ở đó. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn khi là một cầu thủ đá chính ở Inter thay vì dự bị ở Barca”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X