Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hạng Nhất Anh phản ứng bất ngờ với tin được Real Madrid để ý

Chủ Nhật 24/05/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre-Frank Zambo Anguissa đã cười nhạo những đồn đoán liên quan đến việc anh chuyển đến Real Madrid.

Tuyển thủ Cameroon đã có phong độ tốt khi chơi cho Villarreal dưới dạng cho mượn từ Fulham mùa này dẫn tới tin được đội chủ sân Bernabeu quan tâm.

Zambo Anguissa được Real để mắt

Zambo Anguissa gia nhập Fulham hè năm 2018 nhưng đã phải cùng họ xuống hạng ở Premier League. Mùa này, tiền vệ 24 tuổi được cho mượn tại Villarreal và có những màn trình diễn gây chú ý.

Zambo Anguissa phản ứng bất ngờ với tin được Real để ý hình ảnh
Zambo Anguissa ở Fulham

Không chỉ có sức vóc, Zambo Anguissa còn sở hữu khả năng kiểm soát và phân phối bóng rất tốt ở giữa sân. Anh được cho là lọt vào tầm ngắm của HLV Zinedine Zidane – người muốn bổ sung hàng tiền vệ khi Luka Modric đã lớn tuổi,

Tỏ ra bàng quan

Nhưng khi được hỏi về tiềm năng tới Real Madrid, Zambo Anguissa lại không quá mặn mà. Người đàn ông 24 tuổi tuyên bố không biết gì về thông tin này và nói rằng không có liên hệ nào được thực hiện.

Zambo Anguissa nói với Canal +: “Không, không, tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì cả. Tôi không phải là người hay đọc, nghe tin đồn. Đại diện của tôi và tôi đã có một thỏa thuận.”

“Anh ấy quản lý mọi thứ xung quanh tôi và tôi chỉ tập trung vào chuyên môn. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đánh giá nơi chúng tôi đang ở và xem có gì thú vị không. Tôi không thể nói rằng có bất kỳ liên lạc với bất cứ ai. Tôi sẽ nói dối bạn.”


Zambo Anguissa bắt đầu sự nghiệp của mình tại Marseille, anh đã có hơn 100 lần ra sân trước khi chuyển tới Fulham vào mùa hè năm 2018. Tuyển thủ Cameroon gặp khó khăn trong việc hòa nhập với bóng đá Anh trong mùa đầu tiên.

Hiện CLB chủ quản Fulham của Zambo Anguissa đang có cơ hội trở lại Premier League. Đội chủ sân Craven Cottage đứng thứ 3 ở hạng Nhất Anh, kém 6 điểm so với đội đứng thứ 2 và giành vé trực tiếp lên hạng là West Brom.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X