Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao nói Messi đã không còn ở đỉnh cao phong độ?

Thứ Sáu 07/02/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cựu danh thủ của bóng đá Tây Ban Nha nhận xét rằng Lionel Messi đã không còn duy trì một số tố chất như thời đỉnh cao.

Huyền thoại của Athletic Bilbao là Francisco Yeste cảm thấy sự quyết đoán trong thi đấu của số 10 vĩ đại bên phía Barcelona không còn như xưa.

Messi có sự đi xuống


Năm 2019 vẫn mang lại thành công cho Lionel Messi. Cầu thủ 32 tuổi giành cú đúp danh hiệu cá nhân bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và sau đó là Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Vì sao nói Lionel Messi đã không còn ở đỉnh cao phong độ hình ảnh
Messi và Barca mới để thua Bilbao

Duy trì những thành công không bao giờ là dễ dàng, nhưng Messi đã đạt được điều đó trong suốt sự nghiệp tuyệt vời của mình. Mùa này, anh ghi thêm 19 bàn nữa cho Barca sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

CLB của Messi không phải lúc nào cũng ổn định với Ernesto Valverde bị sa thải ngay đầu năm 2020. Quique Setien lên thay nhưng có một chuỗi thành tích kém ấn tượng. Mới nhất, Barca của ông bị Athletic Bilbao đánh bại 1-0 tại tứ kết cúp Nhà vua.

Tiền bối chỉ ra nhược điểm


Barca vẫn dựa nhiều vào Messi trong những lúc cần thiết. Nhưng người gắn bó với Athletic Bilbao 11 năm là Yeste cảm thấy số 10 vĩ đại của Barca đã có phần chững lại trong các phẩm chất.

Vì sao nói Messi đã không còn ở đỉnh cao phong độ hình ảnh 2
Yeste cảm thấy Messi đã đi xuống ở một số điều

Người đàn ông 40 tuổi nói với Goal: “Messi đã có nhiều năm ở cấp độ cao nhất và tôi nghĩ cậu ấy vẫn có đẳng cấp đó. Nhưng có lẽ cậu ấy không quyết đoán như đã từng dù màn trình diễn vẫn rất ngoạn mục.”


Yeste nói thêm về mong muốn vô tận của một huyền thoại thời hiện đại trong việc không ngừng hoàn thiện: “Messi trên khía cạnh sút phạt đã tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây.”

“Tôi biết Messi từng thừa nhận rằng đã làm việc rất chăm chỉ để trở nên hiệu quả hơn trong những tình huống đó. Và cậu ấy đã làm được, trở thành người giỏi nhất thế giới ở khía cạnh này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X