Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng World Cup chuẩn bị rời Barca

Thứ Hai 23/07/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina sắp rời Barca. Everton đã thuyết phục thành công anh gia nhập và tất cả những gì còn thiếu là cái gật đầu của Barcelona cho hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.
 

Mina không có vị trí tại Barca


Yerry Mina đã gia tăng giá trị đáng kể sau World Cup 2018 tại Nga. Anh ghi 3 bàn trong 3 lần ra sân, giúp Colombia vượt qua vòng bảng trước khi thất bại trước Anh trên chấm luân lưu 11m.

Dù vậy, khi trở lại Barca, Mina lại không được đánh giá cao. Chuyển tới sân Camp Nou đầu năm 2018 từ Palmeiras, trung vệ cao 1m95 chưa thể thích nghi. Trong những lần ra sân, anh trở thành “tử huyệt” để các đối thủ khai thác.

Yerry Mina sắp rời Barca tới Everton hình ảnh
Mina tỏa sáng tại World Cup trong màu áo Colombia

Với việc Barca mới chiêu mộ Clement Lenglet, khả năng Mina được trọng dụng càng trở nên mờ mịt. Anh chỉ là lựa chọn thứ 5 của HLV Ernesto Valverde sau Pique, Umtiti, Lenglet và cả Vermaelen.
 

Chuẩn bị tới Everton


Yerry Mina sắp rời Barca cũng là điều không quá ngạc nhiên. Trước đó, anh thừa nhận rằng đã nhận được những đề nghị từ bên ngoài. Và giờ đây, tuyển thủ Colombia đã thiên hẳn về khả năng chuyển tới Everton.

trung ve Yerry Mina
Yerry Mina sắp rời Barca tới Everton

Đội bóng Anh đã có liên hệ với chú và là người đại diện của Yerry Mina. HLV Marco Silva của họ thuyết phục được ông Jair Mina về dự án tại sân Goodison Park, rằng sẽ có một vị trí chính thức được dành cho trung vệ này, trái ngược với tình hình tại Barca.

Điều duy nhất ngăn cản Mina tới Barca là cái gật đầu từ Barcelona. Everton sẵn sàng trả cho Barca số tiền 15 triệu bảng (17 triệu Euro) cùng phụ phí. Như vậy, đội chủ sân Camp Nou đã có lời trong thương vụ này bởi tháng 1 vừa qua họ chỉ mất 11 triệu bảng (11,8 triệu Euro) để có Mina.

Giám đốc thể thao Marcel Brands của Everton đang trực tiếp xúc tiến thương vụ này. Ông lạc quan Mina sẽ sớm gia nhập sau khi trở lại từ World Cup 2018.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X