Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca không nói nên lời sau màn ra mắt La Liga

Thứ Hai 12/02/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yerry Mina thừa nhận được chơi cho Barcelona mang lại cảm giác “hạnh phúc không thể tả nổi”.


Yerry Mina gia nhập Barcelona từ Palmeiras đầu năm 2018 với giá 11,8 triệu Euro. Trung vệ 23 tuổi đã trở thành cầu thủ người Colombia đầu tiên chơi cho đội bóng xứ Catalonia trong lịch sử. Mina có lần đầu tiên khoác áo Barca khi vào thay Gerard Pique phút 83 trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua với Valencia. Và tới trận hòa 0-0 trước Getafe tại vòng 23 La Liga, anh đã có trận đá chính đầu tiên cho CLB mới đi kèm ra mắt giải đấu và sân Camp Nou.

Tan binh Barca khong noi nen loi sau man ra mat La Liga hinh anh
Yerry Mina mới ra mắt sân Camp Nou

Áp lực là không nhỏ đối với một tân binh nhất là khi đã có nhiều trung vệ không thể thành công tại Barca. Tuy nhiên, Mina đã chứng tỏ được khả năng với những pha tranh chấp hiệu quả trong mọi tình huống. Khả năng phân phối bóng của cầu thủ sinh năm 1994 cũng là đáng nể với tỷ lệ chính xác lên tới 94%. Bên cạnh đó, người cao tới 1m95 còn thi thoảng có những pha dâng cao đánh đầu đầy bất ngờ.

Sau trận, Yerry Mina thừa nhận khoác áo Barca là cảm giác rất khó tả và hứa sẽ cải thiện bản thân để đền đáp lại niềm tin của đội bóng. “Thi đấu cho Barcelona mang lại cho tôi niềm hạnh phúc không thể tả được”, tuyển thủ Colombia nói với phóng viên. “Đội bóng đã chào đón tôi nồng nhiệt và trên sân cỏ, tôi cũng được giao phó nhiệm vụ lớn.”

“Từng bước, tôi sẽ sửa chữa những sai lầm nhỏ và có thể tiếp tục được làm những gì mình mong muốn nhất đó là ra sân thi đấu. Đôi khi tôi cảm thấy lo lắng, nhưng khi trận đấu tiếp diễn, cảm giác đó nhanh chóng trôi qua và tôi trở nên bình tĩnh hơn. Tôi rất hài lòng với người hâm mộ. Đó là một màn ra mắt trong mơ.”

Một số thống kê sau trận đấu Barcelona 0-0 Getafe:

Barcelona 0-0 Getafe

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X