Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với những gì các cầu thủ Barca làm cho Coutinho

Thứ Sáu 08/02/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đồng đội ở Barca giúp đỡ Philippe Coutinho, những trụ cột của đội chủ sân Camp Nou muốn giúp cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.

Các trụ cột của Barca giúp đỡ Coutinho


Philippe Coutinho chuyển tới Barca vào tháng 1 năm ngoái, anh đã có 8 bàn cùng 5 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là thành tích không quá tồi, nhưng với số tiền 160 triệu euro bỏ ra đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi nhiều hơn thế.
Các đồng đội ở Barca giúp đỡ Philippe Coutinho hình ảnh

Các cầu thủ Barca muốn giúp Coutinho nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất


Việc gây thất vọng trong những trận đấu lớn cũng là một trong những lý do khiến Coutinho phải đối mặt với những sự chỉ trích. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng Barca sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992, họ chỉ muốn thu về 100 triệu euro từ cầu thủ người Brazil.

Chelsea muốn mua Philippe Coutinho, M.U cũng muốn có cầu thủ từng khoác áo Liverpool. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này không có ý định ra đi. Mới nhất, các đồng đội ở Barca giúp đỡ Philippe Coutinho, những trụ cột của đội chủ sân Camp Nou muốn giúp cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.

Một buổi họp giữa các ngôi sao của Barca đã được tiến hành, các trụ cột của đội bóng này muốn cùng nhau giúp Coutinho nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất. Theo Sport, những tiền vệ của Barca sẽ chuyền bóng nhiều hơn cho cựu sao Liverpool, nhằm giúp anh ghi thật nhiều bàn thắng.

Cũng theo Sport, các trụ cột của Barca không muốn cầu thủ sinh năm 1992 rời Camp Nou, họ muốn ngôi sao 26 tuổi tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.

Mới đây, Barca nói về tương lai Coutinho, Chủ tịch Josep Bartomeu vừa lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào Coutinho. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Coutinho là một trong số những cầu thủ chất lượng mà chúng tôi muốn sở hữu. Coutinho không phải để bán”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X