Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gã khổng lồ nào đủ tiềm lực và danh tiếng để chiêu mộ được Neymar?

Thứ Hai 25/05/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho sẽ tiến hành những động thái tiếp cận tiền đạo Neymar nếu như được PSG bật đèn xanh.

Man City cũng muốn có Neymar


Tiền đạo Neymar từ lâu được đồn không hạnh phúc với cuộc sống ở PSG và muổn ra đi. Ưu tiên hàng đầu của "tiểu Pele" là trở lại đội bóng cũ Barca bởi đã có những năm tháng tươi đẹp tại đây đồng thời đội bóng TBN thừa sức giúp Neymar giành những danh hiệu cao quý nhất trong thế giới bóng đá ở cấp độ CLB.
 
Xuất hiện đối thủ lớn sẵn sàng hất cẳng Barca vụ Neymar hình ảnh

Pep muốn Man City đưa về Neymar


Song đội chủ sân Camp Nou kể cả có muốn tái hợp Neymar thật thì cũng không thể dồn tất cả vào ngôi sao người Brazil khi mà họ cũng cần phải bổ sung vào một số vị trí khác.

Hiện tại, xét trên nhiều phương diện thì đội bóng phù hợp với Neymar nhất (ngoài Barca và CLB hiện tại PSG) chỉ có thể là Man City mà thôi. Này nhé, Man xanh cũng giàu có chẳng kém gì PSG và nếu thích sẵn sàng vung tiền đưa về bất cứ ngôi sao lớn nào.

Với thực lực của mình cộng thêm tài cầm quân của HLV Guardiola, rõ ràng Man xanh đủ sức cạnh tranh sòng phẳng bất cứ danh hiệu nào, thậm chí về khoản này còn ăn đứt PSG (mãi chỉ quanh quẩn ở phạm vi nước Pháp mà thôi). Do đó Man City mà thật sự mời Neymar thì hẳn ngôi sao xứ Samba sẽ cân nhắc kỹ càng chứ không có chuyện lắc đầu ngay. Hiện có vài cầu thủ Brazil đang thi đấu ở Etihad như Gabriel Jesus, Ederson hay Fernandinho.

Phải chăng cũng với lý luận như vậy mà tờ Don Balon mới phát đi thông tin cho rằng Man City đang bắt đầu dò hỏi PSG về Neymar. Tất nhiên độ xác thực của thông tin này chỉ có ... Trời mới biết.
Zaha có khả năng tương tự Neymar
Cựu cầu thủ Bolasie của Palace cho rằng Wilfried Zaha có khả năng tương tự Neymar.
Thầy Messi hy vọng được dẫn dắt Neymar
Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar đã gần như khép lại, nhưng HLV của Barca vẫn dành cho siêu sao Brazil những lời có cánh.
Santos 4-5 Flamengo: Trận chiến giữa cậu học việc Neymar và thần tượng Ronaldinho
Dù có được một khởi đầu tuyệt vời, khiến Flamengo nhiều phen vất vả, Santos vẫn không thể đánh bại được Flamengo, thậm chí để họ rời khỏi sân Urbano Caldeira...

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X