Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện bằng chứng quan trọng chống lại Barca ở vụ mua Griezmann

Thứ Hai 05/08/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ việc Atletico Madrid kiện Barcelona vì đàm phán trái phép với Antoine Griezmann đã có tình tiết mới.
Hồi đầu tháng 7, CLB Barcelona đã chính thức chiêu mộ Antoine Griezmann sau khi chấp nhận trả 120 triệu euro đúng như điều khoản giải phóng của cầu thủ này với Atletico Madrid. Thực chất, mức giải phóng hợp đồng của chân sút người Pháp là 200 triệu Euro nhưng sau ngày 1/7 thì tự động giảm xuống 120 triệu theo hợp đồng trước đó của Griezmann và Atletico Madrid.

Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ Atletico Madrid cho rằng Barca và Griezmann đã chốt xong hợp đồng từ tháng 3/2019 tức là đội bóng xứ Cataluyna sẽ phải trả đủ Atletico 200 triệu Euro. Nếu yêu cầu đó không được đáp ứng, Atletico sẽ kiện Barca bởi Blaugrana đã vi phạm luật chuyển nhượng: không được phép đi đêm, thỏa thuận ngầm với cầu thủ mà không thông qua đội bóng chủ quản.

Được biết, Atletico yêu cầu BTC La Liga không cho phép Barca đăng ký Griezmann. Trong thời điểm chưa có quyết định cuối cùng, Griezmann vẫn được đội chủ sân Camp Nou tiến hành lễ ra mắt, sau đó tập trung cùng các đồng đội mới, tập luyện và thi đấu giao hữu. Barca cho rằng, họ không làm gì sai và Atletico không có bằng chứng về sự tiếp cận ngầm với Griezmann.

Đến thời điểm này, khi La Liga mùa giải 2019/20 còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ khởi tranh, truyền thông Tây Ban Nha vừa công bố thông tin mới về vụ việc. Theo đó, Sevan Karian - một trong những đại diện của Griezmann, được cho là đã gửi email tới chị gái của Griezmann là Maud Griezmann và cha anh là Alain Griezmann vào tháng 3. Email này có thông tin về đề nghị của Barcelona dành cho chân sút 28 tuổi, cũng như một dự thảo có đề xuất lương.

Phía El Mundo đã truy cập email này và cũng cho biết, Giám đốc điều hành của Atletico, Miguel Angel Gil Marin, cũng có một bản sao của email. Do đó, tài liệu này có thể là một bằng chứng quan trọng trong vụ kiện của Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X