Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales muốn đối thoại với Real về chấn thương của Bale

Thứ Năm 02/11/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ xứ Wales sẽ cử đại diện tới Madrid để thảo luận với đội bóng Hoàng gia về khả năng ra sân của chân sút đắt giá Gareth Bale tại ĐT xứ Wales trong những ngày tới.

                

Chấn thương bắp chân và dây chằng dai dẳng tái phát đang khiến chân sút Gareth Bale phải làm bạn với phòng tập, kể từ trận đấu lượt đi gặp CLB Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League hồi cuối tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên sau hơn một tháng tích cực điều trị, vết thương của ngôi sao xứ Wales đang tới ngày bình phục. Chính vì vậy LĐBĐ nước này cũng đang sốt sắng đề nghị đội bóng Hoàng gia 'nhả người', nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho đợt hội quân thi đấu giao hữu quốc tế sắp tới.

Xu Wales muon doi thoai voi Real ve chan thuong cua Bale hinh anh
LĐBĐ xứ Wales muốn Real cho phép sử dụng Gareth Bale

Theo kế hoạch, vào các ngày 10 và 13 trong tháng này, ĐT xứ Wales sẽ lần lượt có các trận đấu với ĐT Pháp và Panama. Mặc dù đã chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018 song HLV Chris Coleman vẫn muốn có đội hình thi đấu mạnh nhất cho các màn so tài sắp tới.

Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho hay: "Chúng tôi đang có cuộc đối thoại mở với phía Real Madrid. Chúng tôi sẽ làm theo những gì Real yêu cầu. Bale sẽ tập luyện tại tuyển xứ Wales bởi cậu ấy đang có phong độ tốt. Nếu phía Real muốn Bale chơi 10 hoặc 20 phút thì điều đó thật tuyệt vời, nhưng nếu họ nói không thì chúng tôi cũng phải chấp nhận".

Chấn thương bất ngờ của Bale hồi cuối tháng 9 vừa qua khiến anh không thể góp mặt tại ĐTQG trong giai đoạn then chốt của vòng loại World Cup 2018. Hệ quả là đội bóng của anh đã để thua ngay trên sân nhà trước ĐT Cộng hòa Ireland và chấp nhận nhường tấm vé tham dự trận play-off cho chính đối thủ. 

Những ngày gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đã thấy Bale tập nhẹ trên sân Bernabeu, tuy nhiên 'bom tấn' đắt giá nhất đội bóng vẫn chưa thể nuốt trọn giáo án luyện tập như các đồng đội. CLB Real Madrid đang sa sút với 2 thất bại liên tiếp gần đây. Do vậy họ đang ngóng chờ vào sự trở lại của Bale. Và khả năng để cầu thủ về nước trong ít ngày tới là rất thấp.

Thanh Long (TTVN)

Real Madrid thua thảm Tottenham: Khi không ai thoát được quy luật nghiệt ngã
Thất bại bẽ bàng của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trên sân của CLB Tottenham là minh chứng rõ nét nhất cho thấy Real đang ở giai đoạn cuối của thời kỳ hoàng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X