Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi về phe Messi, nổi đóa chỉ trích đồng đội cũ Abidal

Thứ Sáu 07/02/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở Barcelona, giám đốc thể thao Eric Abidal không chỉ đang chọc giận ngôi sao số một Lionel Messi mà còn cả huyền thoại Lionel Messi.

Trận thua sốc trước Athletic Bilbao và bị loại khỏi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha càng tô điểm thêm bầu không khí u ám hiện tại ở Camp Nou. Ngay trước đó, nội bộ Barcelona nổi cơn sóng gió khi ngôi sao số một Lionel Messi đăng đàn chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal.

Cụ thể, Abidal lên tiếng quy trách nhiệm cho các cầu thủ vì phong độ sa sút của đội bóng cũng như khiến HLV Ernesto Valverde phải ra đi, và rồi Messi lập tức đáp trả rằng ban lãnh đạo cũng có lỗi trong công tác chuyển nhượng và điều hành CLB, cũng như yêu cầu đồng đội cũ nêu đích danh ai cần bị phê bình.

Leo Messi vs Eric Abidal
Leo Messi và Eric Abidal

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây khi trong bài phát biểu gây bão của Abidal, ông cũng phủ nhận chuyện liên hệ với Xavi về thay thế Valverde dẫn dắt Barca. Cựu hậu vệ người Pháp có ý chê Xavi chưa đủ khả năng và kinh nghiệm ngồi vào ghế nóng Camp Nou, bất chấp huyền thoại 40 tuổi đang dẫn dắt một CLB Qatar tương đối thành công.

Thế là không chỉ chọc giận Messi, những phát ngôn của Abidal cũng đã khiến cả Xavi phải phát điên về mình. Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và yên lặng, tránh những phản ứng ầm ĩ không đáng có và càng làm to chuyện vốn đã phức tạp lắm rồi trên giới truyền thông.

Xavi Hernandez
Xavi Hernandez

Gây hiềm khích mâu thuẫn với cả hai huyền thoại quá khứ và hiện tại của Barca, Abidal đang mạo hiểm chính công việc của mình và khả năng cao sẽ bị Barca sa thải trong thời gian tới. Chỉ có các Cules là đau lòng nhất khi phải chứng kiến những người đồng đội cũ “huynh đệ tương tàn” với nhau như thế này.

Ở Camp Nou, Abidal cũng vốn được yêu mến rất nhiều qua những năm tháng cống hiến cũng như từ cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của mình. Không ai có thể quên hình ảnh đẹp năm 2011, khi Xavi nhường quyền nâng cúp bạc vô địch Champions League cho cựu hậu vệ người Pháp.

Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.
Abidal tiết lộ lý do Barca không mời Xavi thay Valverde
Giám đốc thể thao Eric Abidal cho biết Barca chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Xavi về việc trở lại Camp Nou để thay thế Valverde.
Lùm xùm Messi - Abidal và mớ lộn xộn ở Barcelona
Eric Abidal thực hiện một cuộc phỏng vấn và Lionel Messi công khai phản ứng lại trên mạng xã hội. Abidal là thư ký kỹ thuật (vai trò tương đương giám đốc thể...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X