Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 cho ghế HLV Barca ủng hộ Neymar trở lại

Thứ Ba 14/04/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Xavi Hernandez hy vọng Neymar trở lại Barcelona bởi không nghi ngờ gì vào chất lượng của ngôi sao này.

Cả hai cái tên trên đều được liên hệ quay lại sân Camp Nou trong những tháng gần đây và viễn cảnh họ là thầy trò không phải là nhỏ.

Neymar được Barca liên hệ

Neymar đã được Barca nhắm đến từ mùa hè năm ngoái. Tiền đạo 28 tuổi rời sân Camp Nou tới Paris Saint-Germain năm 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro song không đạt những mục tiêu mình mong muốn.

Xavi Hernandez ủng hộ Neymar trở lại CLB hình ảnh
Neymar được liên hệ trở lại Barca

Trong khi đó, Barca thiếu người hỗ trợ cho Lionel Messi khi những Philippe Coutinho và Ousmane Dembele gây thất vọng lớn. Với việc Luis Suarez bước sang tuổi 33 trong năm nay, nhu cầu nâng cấp hàng công của Blaugrana càng cấp bách.

Nhưng tiếc rằng PSG đã không nhả người một cách dễ dàng. Hè này, Barca dự định sẽ trở lại thương vụ trên.

Xavi mong Neymar trở lại

Xavi Hernandez không nghĩ có lý do gì ngăn cản đồng đội cũ quay lại Barca. Huyền thoại của Blaugrana nhận định Neymar là một trong những người giỏi nhất thế giới. Xavi nói với DjMaRiiO trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube:

“Tại sao không? Đó là bóng đá. Tôi không nghi ngờ gì vào khả năng đó. Tôi đã sát cánh với Neymar trong phòng thay đồ và biết cậu ấy là một người tuyệt vời. Đó là một cầu thủ đầy chuyên nghiệp và sẽ tạo ra sự khác biệt ở Barcelona.”

“Mỗi người có quan điểm của mình. Nhưng với cá nhân tôi, Neymar là 1 trong 5 người giỏi nhất thế giới.”

Ứng viên số 1 cho ghế HLV Barca ủng hộ Neymar trở lại hình ảnh 2
Xavi ủng hộ thương vụ này của CLB cũ

Một cầu thủ khác được liên hệ chuyển tới Barca là Lautaro Martinez của Inter. Xavi ca ngợi chất lượng của tuyển thủ Argentina. Anh nói thêm: “Tôi thích Martinez, có ai không thích cơ chứ?”

“Cậu ấy đang rất nổi bật, có thể lùi sâu, tạo không gian, khai thác khoảng trống. Sự quan tâm của Barca cũng là đúng đắn.”


Từ tháng 1, Xavi đã được Barca mời quay lại dẫn dắt thay Ernesto Valverde bị sa thải trước khi HLV Al Sadd (Qatar) từ chối và họ chuyển sang Quique Setien. Hè này, Blaugrana lại có ý định đó khi Setien đang không làm tốt nhiệm vụ.

Xavi tự tin về khả năng huấn luyện của mình và cho biết tới Barca vẫn là một giấc mơ: “Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ đến tôi, nhưng tôi tự hào và tôi thích điều đó.”

“Bây giờ tôi đang cố gắng trên cương vị HLV, tôi thấy mình có khả năng dù trở lại Barcelona vẫn chỉ là một giấc mơ. Tôi đã nói điều đó nhiều lần rồi, tôi coi Barca là nhà của tôi, đó là cuộc sống của tôi.”

“Tôi đang tích lũy kinh nghiệm. Tôi đang học hỏi rất nhiều với tư cách là một HLV ở Qatar. Rõ ràng, dẫn dắt Barca là trọng trách lớn và bạn phải chuẩn bị thật kỹ. Tất cả là một quá trình và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó tôi có thể đảm nhiệm.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X