Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thừa nhận một sự thật khiến NHM Barca đau lòng

Thứ Sáu 17/01/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi từ chối dẫn dắt Barca, đó là xác nhận từ chính huyền thoại sân Camp Nou. Lý do cũng đã được HLV của CLB Al Sadd xác nhận.

Xavi tiết lộ lý do từ chối Barca


Sau trận thua 2-3 Atletico Madrid ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã gây sốc khi sa thải HLV Ernesto Valverde. Đây là quyết định bất ngờ ở chỗ đội chủ sân Camp Nou vẫn đang dẫn đầu La Liga và cũng chơi khá tốt ở Champions League mùa này.
 
Xác nhận Xavi từ chối dẫn dắt Barca hình ảnh

Xavi từ chối Barca


Sau gần 3 năm làm việc ở đội chủ sân Nou Camp, chiến lược gia 55 tuổi cùng Barca giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Messi và các cầu thủ Barca đã tri ân HLV Valverde. Barca cũng chính thức bổ nhiệm HLV ít tên tuổi Quique Setien. Nhà cầm quân 61 tuổi sẽ làm việc với đội bóng xứ Catalan trong khoảng 2 năm rưỡi. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Quique Setien chỉ là lựa chọn thứ 4 của Barca, sau Xavi, Ronald Koeman và Mauricio Pochettino. Quá trình đàm phán với 3 ứng viên hàng đầu không thành công, sau đó đội chủ sân Camp Nou buộc phải bổ nhiệm HLV 61 tuổi.

Và mới nhất, Xavi từ chối dẫn dắt Barca, đó là xác nhận từ chính huyền thoại sân Camp Nou. Lý do cũng đã được HLV của CLB Al Sadd xác nhận.

“Đúng là tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barca. Eric Abidal và Oscar Grau đã liên hệ với tôi, họ muốn tôi trở lại Camp Nou dẫn dắt CLB, nhưng tôi đã từ chối yêu cầu này. Vẫn còn quá sớm để tôi dẫn dắt Barca, tôi nghĩ rằng mình cần thêm kinh nghiệm cầm quân”.

“Trở thành HLV trưởng của Barca là mơ ước của tôi, nhưng ở thời điểm hiện tại không phải thời điểm phù hợp. Tôi sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm, tôi sẽ tiếp tục cải thiện và cố gắng, tôi hy vọng một ngày sẽ tự tin ngồi vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X