Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi trở lại Barcelona nhưng không phải để dẫn dắt đội bóng cũ

Thứ Ba 18/05/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi bị bắt gặp có mặt ở thành phố Barcelona và ông cũng đã lên tiếng về sự trở lại của mình. Hiện huyền thoại của sân Camp Nou được xem như ứng viên hàng đầu thay thế Ronald Koeman.

Barca vừa để thua 1-2 trên sân nhà trước Celta Vigo. Với thất bại này, thầy trò Ronald Koeman đã chính thức hết cơ hội vô địch La Liga. Như vậy, Barca đã phải trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ giành được duy nhất danh hiệu cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tương lai ông thầy người Hà Lan đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Xavi được đồn đoán có thể thay thế HLV Koeman ở Barca

Xavi được đồn đoán có thể thay thế HLV Koeman ở Barca


Đã có những thông tin cho rằng Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ronald Koeman, và HLV Xavi là một trong những ưu tiên hàng đầu. Huyền thoại sân Camp Nou đang làm tốt công tác huấn luyện ở CLB Al Sadd (Qatar). 

Mới đây, Xavi bị bắt gặp có mặt ở thành phố Barcelona. Một số người đã đồn đoán rằng ông trở lại Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng cũ, nhưng tiền vệ vĩ đại của bóng đá TBN đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. ông nói:

“Sau khi kết thúc mùa giải cùng Al Sadd, tôi trở về Barcelona cùng gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ. Tôi không biết gì về tình hình tại Barca”.

Trước đó, khi được hỏi về khả năng thay thế Koeman, Xavi tỏ ra cương quyết, ông nói: “Dẫn dắt Barca là một giấc mơ với bất kỳ HLV nào. Tất nhiên, tôi hứng thú với công việc này, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp”.

Trong khoảng thời gian hơn 2 năm dẫn dắt Al Sadd, Xavi đã mang về phòng truyền thống 2 danh hiệu và nhận được rất nhiều sự mến mộ từ BLĐ và NHM đội bóng này. Với việc gia hạn hợp đồng đến năm 2023, khả năng HLV 41 tuổi thay thế Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới là không cao.
Mục tiêu hàng đầu của Barca hé lộ điều quan trọng về tương laiMục tiêu hàng đầu của Barca hé lộ điều quan trọng về tương lai
Memphis Depay sẽ tự phụ trách các cuộc đàm phán về tương lai của mình trong bối cảnh những tin đồn anh chuyển đến Barcelona rộ lên không ngớt.
Con số khó tin về khả năng phòng thủ của BarcaCon số khó tin về khả năng phòng thủ của Barca
Hàng thủ Barca đã thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, số lượng bàn thua mà họ phải nhận trên sân nhà đã cho thấy điều đó.
Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting LisbonĐiểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting Lisbon
MU săn sao trẻ Sporting Lisbon, Depay ra điều kiện để tới Barca, Real chê đề nghị mua Varane của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.
Phẫu thuật đầu gối, sao Barca không thể cùng ĐT Đức dự EuroPhẫu thuật đầu gối, sao Barca không thể cùng ĐT Đức dự Euro
Marc-Andre ter Stegen sẽ không thể cùng ĐT Đức tham dự Euro diễn ra mùa hè này khi thủ môn của Barcelona chuẩn bị phẫu thuật đầu gối.
Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với BarcaĐồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca
Jordi Alba hy vọng Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại Barcelona sau mùa 2020-21 cho dù những cuộc đàm phán chưa tiến triển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X