Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiến cử nhân tài thay Iniesta cho Barca

Thứ Bảy 21/07/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi tiến cử Rabiot cho Barca. Đội bóng xứ Catalonia mới chia tay bộ đôi tiền vệ Paulinho, Andres Iniesta và đang rất cần tìm người thay thế.

Xavi ủng hộ Barca mua Rabiot


Những thông tin từ Tây Ban Nha cho hay Barcelona đã gặp gỡ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain để chốt các điều khoản cá nhân. Nếu nhận được cái gật đầu từ tiền vệ 21 tuổi này, đội chủ sân Camp Nou sẽ chi số tiền khoảng 40 triệu euro để chiêu mộ anh.

Barca hiện đang rất khát tiền vệ trung tâm. Họ mới để Andres Iniesta và Paulinho ra đi lại cộng thêm những Andre Gomes hay Denis Suarez gây thất vọng tràn trề. Xavi, người được xem là huyền thoại của Blaugrana tin rằng Rabiot sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Xavi tiến cử Rabiot cho Barca trong việc tìm người thay Iniesta hình ảnh
Barca để mắt Rabiot của PSG

“Đó là một cầu thủ xuất sắc về mặt kỹ thuật”, Xavi tiến cử Rabiot cho Barca trên tờ Mundo Deportivo. “Cậu ấy có thể là một tiền vệ trung tâm hoàn hảo tại Barca. Cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng nếu gia nhập.”

“Nhưng đừng quên rằng trước đây tôi đã được hỏi rất nhiều về Griezmann rồi cuối cùng cậu ấy đã ở lại Atletico. Nếu hợp đồng với Rabiot hoàn tất, đó sẽ là điều tuyệt vời cho Barca.”

Ca ngợi hậu bối Arthur


Barca đã mang về Arthur Melo từ Gremio với giá 39 triệu Euro mùa hè này. Xavi cảm thấy tiền vệ người Brazil có DNA của đội bóng xứ Catalonia song tin rằng sẽ là áp lực lớn cho anh nếu bị so sánh với chính mình hay Iniesta.

Xavi cua Barca

Xavi tiến cử Rabiot cho Barca


“Tôi đã xem một vài video về tài năng của Arthur. Có rất nhiều thành viên người Brazil tại học viện Aspire (Qatar) đã nói nhiều điều tốt đẹp về cậu ấy”, tiền vệ của Al Sadd nói. “Tôi nghĩ đó là một cầu thủ hoàn toàn phù hợp cho Barca. Arthur có cái mà chúng tôi gọi là DNA Barca.”

“Cậu ấy có nền tảng kỹ thuật tốt. Còn lại, mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Chúng ta cùng xem Arthur có nghị lực và sự sẵn sàng chơi bóng cho một CLB lớn hay chưa. Để có một sự nghiệp thành công tại Barca là không hề dễ dàng.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X