Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Xavi nhí’ chính thức nói lời chia tay Barcelona

Thứ Ba 23/07/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Simons – một trong những tài năng triển vọng nhất của học viện Barcelona đã nói lời chia tay CLB này.

Sao trẻ 16 tuổi mới tuyên bố rời Barcelona và sẵn sàng cho một khởi đầu mới.

Thông qua trang cá nhân, Xavi Simons đã khiến Barca ít nhiều bị bất ngờ khi tuyên bố chia tay CLB này. Bất chấp việc được xem là sản phẩm ưu tú của học viện La Masia nổi tiếng, sao nhí người Hà Lan vẫn chọn cách ra đi. Được biết, Xavi nhắm đến Paris Saint-Germain làm điểm đến tiếp theo.

Xavi Simons chính thức nói lời chia tay Barcelona hình ảnh
Xavi Simons trong màu áo đội trẻ Barca

Tài năng trẻ với “siêu cò” Mino Raiola đứng phía sau đã bay tới Paris để chuẩn bị ký hợp đồng với đại gia nước Pháp. Trước đó, Barca đã đề nghị tiền vệ 16 tuổi một hợp đồng trị giá 100 nghìn euro mỗi mùa đồng thời sẵn sàng đôn anh lên đội Juvenil A (U19) song đã bị từ chối.

Nhiều cuộc đàm phán đã được tổ chức nhưng với những nguồn lợi lớn hơn đến từ PSG, Xavi đã nghe theo lời tư vấn từ đại diện Raiola. Trên trang cá nhân Twitter, chàng trai sinh năm 2003 đã viết: “Ngày hôm nay không dễ chịu chút nào.”

“Phải nói lời tạm biệt là một trong những điều khó khăn nhất trong cuộc sống và hôm nay đến lượt tôi làm điều đó với những gì đã là nhà của tôi, gia đình tôi, cuộc sống của tôi miễn là tôi có thể nhớ. Đây là một giấc mơ trở thành sự thật khi tôi khoác chiếc áo Barca lần đầu tiên cách đây 9 năm với tư cách là một cầu thủ đội Benjamin A (U8).”

“Sau nhiều năm tôi đã trải qua những chiến thắng và thất bại. Tôi đã gục ngã và đứng dậy hết lần này đến lần khác. Sau tất cả, các đồng đội, HLV và toàn bộ nhân viên tại La Masia đã bên cạnh tôi mỗi ngày. Ngay cả khi tôi chỉ mới 16 tuổi, tôi cũng đã cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của hàng trăm ngàn người hâm mộ Barca.”

“Tất cả muốn tôi tiếp tục phát triển và một ngày nào đó sẽ chơi tại Camp Nou. Tôi muốn nói với mọi người rằng: cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn từ tận đáy lòng, tôi sẽ không bao giờ quên thời gian chúng ta bên nhau và sẽ mãi mãi ấp ủ những kỷ niệm.”

“Khi tôi sắp bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới và thú vị, CLB, mọi người và người hâm mộ tại Barcelona sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tiến lên Barca!”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X