Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Xavi là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou"

Thứ Hai 25/05/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Juan Antonio Pizzi cho rằng Xavi vẫn là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou khi có cơ hội.
Xavi là một biểu tượng của lò đào tạo La Masia khi dành 17 năm thi đấu ở đội một Barca và gặt hái vô vàn thành công đáng nể. Tổng cộng, Xavi đã ra sân 767 lần cho Los Blaugrana, giành được 8 danh hiệu La Liga, 4 Champions League. Ở ĐT Tây Ban Nha, Xavi cũng trở thành nhà vô địch World Cup và Euro.

Anh quyết định đi tìm thử thách mới vào năm 2015 ở Qatar cho CLB Al Sadd. Và sau khi giải nghệ, Xavi cũng bước vào sự nghiệp huấn luyện ở Trung Đông.

Xavi là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou hình ảnh

Xavi là tương lai của Barca và sẽ trở lại Camp Nou


Trong thời gian gần đây, Xavi đã được liên hệ trở lại Barca. Nhưng anh quyết định chưa trở về sớm bởi còn nhiều điều phải học khi mới bước vào sự nghiệp huấn luyện. Dù vậy, huyền thoại Pizzi cho rằng sớm muộn gì Xavi cũng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Camp Nou.

“Tôi nghĩ cậu ấy đánh giá tình hình hiện tại rất tốt. Nếu trở về bây giờ, cậu ấy sẽ phải huấn luyện những đồng đội cũ. Ngoài ra, cậu ấy sẽ về nhà mà chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một trận đấu nào ở La Liga.

Tôi nghĩ điều đó khiến cậu ấy đưa ra quyết định như hiện tại, với suy nghĩ: ‘Hãy cho tôi thêm thời gian. Tôi muốn dẫn dắt Barca và đã sẵn sàng làm điều đó. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn cần phải phát triển bản thân thêm một chút’.

Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng tương lai của Xavi và tương lai của Barca sẽ chạm nhau vào một điểm nào đó. Tôi không biết là sau 2, 5 hay 8 năm nữa. Nhưng Xavi sẽ là HLV của Barca, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Đây là điều Xavi khiến các cầu thủ khác phải ghen tỵ:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X