Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca không phục thành công của Real

Thứ Năm 31/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barcelona, Xavi phát biểu về Real Madrid với những sự nghi ngờ. Anh khẳng định Los Blancos đang vào guồng chiến thắng nhưng phần nhiều tới từ may mắn.

Real liên tiếp lập kỳ tích


Mùa trước, Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên kể từ khi giải vô địch châu Âu cấp CLB đổi tên thành Champions League bảo vệ thành công ngôi vương. Sang mùa này, cũng chính đoàn quân của Zinedine Zidane thêm một lần ghi tên vào sử sách.

Ở trận chung kết Champions League mới diễn ra gần một tuần, Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Qua đó, Los Blancos đã có lần thứ 4 trong vòng 5 năm và năm thứ 3 liên tiếp lên đỉnh châu Âu. Kể từ sau Bayern Munich năm 1976 tới nay, mới lại có một đội có được sức thống trị nhiều năm đến thế tại giải đấu.

Xavi phát biểu về Real với những sự nghi ngờ hình ảnh
Real Madrid 3 lần vô địch Champions League liên tiếp

Tính tới nay, Real đã có tổng cộng 13 chức vô địch châu Âu. Họ bỏ xa phần còn lại với đội gần nhất là AC Milan cũng chỉ có 7 lần đăng quang tại cúp C1/Champions League.

Xavi tin Real đã gặp nhiều may mắn

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ lừng danh Xavi phát biểu về Real Madrid và thành công của họ. Theo người được xem là huyền thoại sống của Barcelona, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp nhiều may mắn trong thời gian qua, mới nhất là chấn thương của Mohamed Salah và sai lầm của Loris Karius trong trận chung kết.

“Real Madrid có mọi thứ trong tầm tay. Đã có những cầu thủ đối phương gặp chấn thương như Neymar (PSG), Arjen Robben, Jerome Boateng (Bayern Munich) rồi còn những quyết định của trọng tài”, Xavi nói.

Xavi Qatar

Xavi phát biểu về Real với những sự nghi ngờ


“Những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool (Mohamed Salah) và Bayern (Manuel Neuer) bị chấn thương. Đã thế, họ còn được hưởng lợi từ những sai lầm của các thủ môn như Sven Ulreich ở bán kết và Loris Karius ở chung kết. Tôi có cảm giác Real Madrid giống như một thầy phù thủy vậy.”

Nhưng Xavi, người đã giành 4 chức vô địch Champions League với Barca cũng tin rằng đội bóng cũ của mình đang chững lại. “Vấn đề cũng nằm ở chỗ Barcelona đang ngủ quên. Họ có danh hiệu quốc nội, nhưng những người khác đã vô địch Champions League”, anh nói thêm. “Những năm qua, Barca không làm tốt công tác chuyển nhượng với những hợp đồng thất bại.”

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Real chi 60 triệu euro mua sao Atletico Madrid
Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 60 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với Atletico.
Tiền vệ khủng của Tottenham lọt vào tầm ngắm của Real Madrid
Real Madrid muốn mua Christian Eriksen của Tottenham ở Hè này, họ nhắm ngôi sao người Đan Mạch như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X