Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chưa sẵn sàng cho chiếc ghế HLV Tây Ban Nha

Thứ Hai 09/07/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi phát biểu về ghế HLV Tây Ban Nha. Cựu tiền vệ này cho biết anh chưa sẵn sàng ngồi vào đó và không chán nản vì không được xem xét kế thừa Julen Lopetegui.

ĐT Tây Ban Nha rối loạn


Ngay trước thềm ngày khai mạc World Cup 2018 và trận ra quân với Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Bất bình với việc Julen Lopetegui ký hợp đồng với Real Madrid mà không thông qua cấp trên, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã có quyết định mạnh tay.

Ngay sau khi thông báo Lopetegui sẽ tiếp quản Real hè này được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo, chủ tịch Luis Rubiales đã tổ chức một cuộc họp khẩn. Sau khi tham khảo ý kiến của các cộng sự, người đàn ông 40 tuổi đã đi đến động thái sa thải cựu thuyền trưởng Porto.

Xavi phát biểu về ghế HLV Tây Ban Nha hình ảnh
Tây Ban Nha bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018

Fernando Hierro là người bước lên chèo lái ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Nhưng rốt cục, ông chỉ đưa được La Roja đi tới vòng 1/8 trước khi bị loại bởi Nga sau loạt luân lưu 11m.

Xavi không buồn vì Enrique được chọn


Sau World Cup 2018, Hierro từ chức Giám đốc bóng đá và đương nhiên không được cất nhắc lên làm HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. RFEF dự kiến sẽ mời Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế còn trống sau một cuộc họp cấp cao sáng nay.

Xavi va Messi
Xavi không buồn vì bị ĐT TBN ngó lơ

Xavi phát biểu về ghế HLV Tây Ban Nha. Anh không buồn vì không được mời ngồi vào đó bởi tin rằng mình chưa sẵn sàng vào lúc này. “Trước hết, tôi không thấy bản thân mình đã sẵn sàng”, Xavi nói với AS. “Thứ 2, tôi không có bằng cấp và thứ 3, đây chưa phải thời điểm thích hợp.”

“Tôi không thấy bản thân mình phù hợp với ghế HLV ĐTQG. Tôi cần phải học hỏi thêm, phải chuẩn bị tốt cho bản thân, còn rất nhiều việc phải làm. Thời điểm này là quá sớm để nghĩ về việc đó.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X