Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thêm một lần lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca

Chủ Nhật 06/06/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Xavi chưa nghĩ đến chuyện dẫn dắt Barca


Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công. Họ chỉ có duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, ở Champions League họ dừng bước ngay ở vòng 1/8 bởi PSG.
Xavi nói về việc dẫn dắt Barca

Xavi nói về việc dẫn dắt Barca


Những kết quả thiếu ấn tượng khiến tương lai HLV Ronald Koeman bị đặt một dấu hỏi lớn. Các ngôi sao của đội chủ sân Camp Nou dường như không tin tưởng tuyệt đối vào cựu HLV ĐT Hà Lan, việc Lionel Messi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới là minh chứng rõ nhất.

Đã có những thông tin cho rằng Chủ tịch Joan Laporta đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới, thay thế Koeman. HLV Xavi là một trong những ứng viên nặng ký. Huyền thoại của Barca hiện đang làm tốt công việc của mình ở CLB Al-Saad (Qatar).

Mới nhất, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Barca, Xavi cho biết: "Những gì Ronald Koeman và các cầu thủ thể hiện ở mùa giải vừa qua xứng đáng được tôn trọng. Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy là người phù hợp nhất với Barca hiện tại”.

“Tôi thừa nhận rằng mình bị thu hút bởi công việc huấn luyện ở Barca, nhưng tôi không vội vàng. Tôi đã 2 lần từ chối cơ hội ở đây, và tôi chỉ trở lại ở thời điểm thích hợp nhất. Thật sự tôi vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng. Hiện tại, tôi hài lòng và hạnh phúc với công việc của mình tại Al-Saad". 

“Tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Al-Saad và muốn tiếp tục công việc của mình. Tôi muốn mang về cho đội bóng thêm những danh hiệu”.
Điểm tin bóng đá tối 5/6: Barca có đối mạnh trong vụ săn WijnaldumĐiểm tin bóng đá tối 5/6: Barca có đối mạnh trong vụ săn Wijnaldum
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/6/2021.
Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới ChelseaMiralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.
5 cầu thủ Barca có thể cập bến Premier League hè này5 cầu thủ Barca có thể cập bến Premier League hè này
Barca đang đối diện với một mùa hè bận rộn khi cố gắng cân bằng quỹ lương đang phình quá to của mình. Các đội bóng Premier League đang hy vọng tận dụng được...
Nghe tin được tiếp tục dẫn dắt Barca, Koeman nhẹ cả ngườiNghe tin được tiếp tục dẫn dắt Barca, Koeman nhẹ cả người
Ronald Koeman thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm sau khi được tiếp tục tin tưởng trong cương vị HLV trưởng Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 4/6: Sao Barca lấy lại thể diện cho MUĐiểm tin bóng đá tối 4/6: Sao Barca lấy lại thể diện cho MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X