Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi muốn Barca chiêu mộ cái tên nào nhất ở Hè 2020?

Thứ Ba 05/05/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người TBN rất muốn tiền đạo Neymar trở lại Barca nhưng thừa nhận để đưa cầu thủ 28 tuổi quay về Camp Nou là chuyện không hề dễ dàng.

Xavi hy vọng Neymar tái hợp Barca


Từ khi rời Barca đến PSG, tiền đạo Neymar liên tục được đồn đoán muốn trở lại đội bóng cũ bởi "tiểu Pele" tiếc những năm tháng vàng son ở xứ Catalan, được sát cánh với những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi để chinh phục những danh hiệu cao quý. Về phía Barca, họ cũng sẵn lòng chào đón Neymar một lần nữa.
 
Xavi lên tiếng vụ Barca mua lại tiền đạo Neymar  hình ảnh

Xavi muốn Neymar trở lại Barca


Tất nhiên, việc đàm phán mua lại Neymar chẳng thể dễ dàng vì PSG quá hiểu giá trị của ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay, chưa kể "gã nhà giàu" nước Pháp vốn không thiếu tiền để mà tính đến chuyện bán Neymarr.

Mới đây, tiền vệ huyền thoại Xavi đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch của đội bóng cũ: "Ở thời điểm hiện tại, Neymar nằm trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là điều không phải bàn cãi. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại Camp Nou. Tôi là một fan hâm mộ trung thành của Barcelona nên tất nhiên muốn những cầu thủ tốt nhất ở đó".

"Tôi từng là đồng đội của Neymar ở Barca, và tôi tin cậu ấy sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho CLB. Cậu ấy là cầu thủ phi thường, là bản hợp đồng sẽ tạo nên sự khác biệt cho đội bóng."

Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, Neymar đang làm mọi cách để có thể trở lại Nou Camp trong Hè này, trong đó có việc từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới đầy hấp dẫn của PSG.
Quyết trở về Barca, Neymar có quyết định gây bất ngờ
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar đang làm mọi cách để có thể trở lại Nou Camp trong hè tới, trong đó có việc từ chối lời đề nghị có giá của PSG.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X