Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi mời chào sao đa năng của Bayern gia nhập Barca

Thứ Tư 16/01/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi khuyên Joshua Kimmich tới Barca. Huyền thoại của sân Camp Nou tin rằng trụ cột của Bayern Munich sẽ dễ dàng thích nghi với CLB cũ của mình.

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Joshua Kimmich đã đá chính cho Bayern Munich suốt 4 năm qua và giờ là trụ cột không thể thay thế của họ. Mùa này, cựu thành viên RB Leipzig đã ra sân tổng cộng 26 lần trên mọi đấu trường cho “Hùm xám”.

Dù chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải, Kimmich thời gian gần đây cũng thích nghi rất tốt với vai trò tiền vệ trung tâm. Và với sự toàn diện đó, theo tiền vệ lừng danh Xavi, hậu bối rất phù hợp cho Barcelona.

Xavi khuyên Joshua Kimmich tới Barca hình ảnh

Xavi khuyên Joshua Kimmich tới Barca


“Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola, HLV cũ của tôi ở Barcelona về cậu ấy”, Xavi nói với tờ Bild. “Pep nói: Tôi có một cầu thủ tại Bayern có thể chơi ở mọi vị trí. Tôi hỏi: Đó là ai? Khi ông ấy trả lời đó là Joshua Kimmich, tôi thực sự cảm thấy lạ lẫm.”

“Nhưng kể từ ngày nói chuyện với Pep, tôi đã theo dõi những màn trình diễn của Kimmich. Tôi nhận ra ngay đó là một cầu thủ tuyệt vời. Đến ngày hôm nay, điều đó hoàn toàn đúng. Kimmich là hiện tại và tương lai của Bayern cũng như ĐT Đức. Cậu ấy thực sự có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào.”

Kể từ khi Dani Alves rời Barca vào năm 2016, cả Nelson Semedo và Sergi Roberto đều không thể chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng Xavi tin rằng Kimmich nếu gia nhập sân Camp Nou sẽ giải quyết tốt vấn đề này.

“Kimmich có thể trở thành cầu thủ hoàn hảo của Barcelona”, tiền vệ đang khoác áo Al Sadd nói thêm. “Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn để mắt đến những cầu thủ phù hợp với Barca. Cũng như Philipp Lahm trước đây, Kimmich có thể dễ dàng thích nghi với Barca và có thể giành được rất nhiều thứ ở đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X