Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiết lộ khả năng dẫn dắt Barcelona thay Valverde

Chủ Nhật 12/01/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới ngay trong giai đoạn giữa chừng mùa giải hiện tại, Barcelona có thể sẽ sa thải HLV Ernesto Valverde và mời về huyền thoại Xavi Hernandez thay thế trên ghế nóng.

Áp lực ngày càng đè nặng lên Ernesto Valverde sau trận bán kết thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid và khiến Barcelona lỗi hẹn với danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Mặc dù đang được ban lãnh đạo Barca hậu thuẫn ủng hộ và đảm bảo tương lai, HLV người Tây Ban Nha vẫn đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào trong mùa giải này.

Khả năng này còn được củng cố thêm với những liên hệ đón Xavi Hernandez trở về Camp Nou thay thế trên ghế nóng, trong bối cảnh tiền vệ huyền thoại hiện tại cầm quân khá tốt ở CLB Al-Sadd của Qatar.

Barca sa thải HLV Valverde và bổ nhiệm huyền thoại Xavi thay thế hình ảnh
Ernesto Valverde


Phản ứng trái chiều của người trong cuộc

Trong khi đại diện Al-Sadd đăng đàn tuyên bố Xavi sẽ không đi đâu hết trong thời gian tới, đích thân nhân vật chính đã úp mở khả năng tái hợp đội bóng cũ sau những buổi nói chuyện trao đổi với đồng đội cũ Eric Abidal, giám đốc thể thao đương nhiệm của Barca.

Phát biểu của ông Turki Al-Ali, giám đốc Al-Sadd trên trang chủ CLB: “Những thông tin liên hệ Xavi với Barcelona cũng không quá bất ngờ, bởi vì đây là nơi anh ấy sẽ trở về trong tương lai. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra trong ngày hôm nay hay tương lai gần. Anh ấy vẫn đang là HLV trưởng của Al-Sadd.”

“Xavi và ban huấn luyện đội bóng đang tập trung cho trận chung kết gặp Al-Rayyan sắp diễn ra. Chúng tôi tin rằng một đội bóng có quy mô và sự chuyên nghiệp như Barcelona sẽ sử dụng các kênh thông tin chính thức để đính chính về các đồn đoán thất thiệt gần đây.”

Xavi Hernandez
Xavi Hernandez

Ban đầu, phía Al-Sadd một mực bác bỏ phủ nhận như vậy, nhưng không lâu sau đó Giám đốc thể thao của CLB ông Ghulam Al Balushi đã xác nhận về những cuộc đàm phán đang được diễn ra giữa các bên và gửi lời chúc thành công và may mắn đến Xavi trong tương lai.

Bản thân Xavi lại chia sẻ úp mở nước đôi: “Đúng là tôi đã có cuộc gặp với Abidal nhưng âu cũng bình thường bởi chúng tôi là bạn của nhau. Tôi tôn trọng Barca và HLV Valverde cũng như hợp đồng của mình với Al-Sadd. Vì vậy, tôi không thể tiết lộ cụ thể về những gì đang diễn ra.”

“Như tôi đã nói rất nhiều lần, giấc mơ của tôi là được dẫn dắt Barca nhưng lúc này sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc của mình ở Al-Sadd, trước mắt là quyết tâm chiến thắng hai trận bán kết và chung kết để rồi cùng đội bóng lên ngôi vô địch giải đấu Qatar.”

Barca bị loại, Valverde thừa nhận khả năng bị sa thải
Chia sẻ cay đắng của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Messi nổi giận với những sai lầm trẻ con của Barca
Phát biểu chẳng vui vẻ gì của siêu sao người Argentina sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X