Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về khả năng Neymar trở lại Barca

Thứ Sáu 23/11/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi nói về Neymar, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng siêu sao người Brazil trở lại Camp Nou trong tương lai gần.

Barca được đồn đoán mua lại Neymar


Hè năm ngoái, tiền đạo Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Theo nhiều nguồn tin, việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là lý do khiến cầu thủ 26 tuổi cảm thấy chán nản, anh muốn ra đi để có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Neymar Barca

Neymar được cho là có thể trở lại Barca trong tương lai gần


Tuy nhiên, cuộc sống tại PSG không màu hồng như Neymar tưởng tượng. Mâu thuẫn với đồng đội Cavani và việc không được CĐV đội bóng nước Pháp yêu mến là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 chán nản, anh có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần.

Barca được cho là có thể mua lại Neymar trong trường hợp cầu thủ này muốn rời PSG, đội bóng của TBN chấp nhận chi tới 250 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí Don Balon còn khẳng định Neymar ân hận khi tới PSG, anh muốn trở lại Barca trong tương lai gần.
 


Xavi không tin Neymar trở lại Barca

 


Xavi nói về Neymar, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng siêu sao người Brazil trở lại Camp Nou trong tương lai gần.
 
Xavi nói về Neymar Cậu ấy sẽ không trở lại Barca hình ảnh 2

 Xavi cho rằng Neymar không có cơ hội trở lại Barca


“Tôi không nhìn thấy khả năng Neymar trở lại Barca. Cậu ấy đang chơi tốt ở PSG, tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc ở đó. Tôi đọc rất nhiều báo chí, tôi thấy người ta đồn rằng cậu ấy có thể trở lại Camp Nou trong tương lai gần, nhưng tôi tin rằng điều đó không xảy ra”.

Neymar đã ghi 13 bàn sau 16 lần ra sân trong màu áo PSG ở mùa giải này. Xavi tin rằng “tiểu Pele” ở gần đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, song có vươn đến đẳng cấp của cầu thủ này hay không là do nỗ lực của anh.

Neymar đang dính chấn thương háng sau trận giao hữu của Brazil với Cameroon, cầu thủ 26 tuổi dự kiến sẽ nghỉ trận đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần này. Khả năng Neymar có thể ra sân trước Liverpool ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau vẫn đang bỏ ngỏ.

Mới đây, Edmilson phát biểu về Neymar. Cựu tuyển thủ Brazil tin rằng hậu bối đã mắc sai lầm khi rời Barcelona để đến với PSG mùa hè năm ngoái.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X