Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lần đầu giành danh hiệu VĐQG trên cương vị HLV

Thứ Hai 08/03/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca, cựu danh thủ Xavi Hernandez vừa có cho mình danh hiệu VĐQG đầu tiên khi cùng CLB Al Sadd đăng quang tại Qatar.

Với chiến thắng 3-0 trước Umm Salal, Al Sadd chính thức vô địch giải VĐQG Qatar sớm 4 vòng đấu do đang hơn đội xếp thứ hai Al Duhail tới 13 điểm.

Đây là danh hiệu VĐQG đầu tiên của Xavi trong sự nghiệp huấn luyện. Trước đó, cựu tiền vệ Barca từng cùng Al Sadd giành 5 danh hiệu khác nhau. Mùa này, cựu tiền vệ sinh năm 1980 cũng đã giúp đội nhà đăng quang tại Cúp Quốc gia Qatar.

Xavi lần đầu giành danh hiệu VĐQG trên cương vị HLV hình ảnh
Xavi cùng Al Sadd vô địch giải VĐQG Qatar sớm 4 vòng đấu.

Xavi không giấu nổi niềm vui sướng khi lần đầu tiên đăng quang giải VĐQG trên cương vị HLV trưởng. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã cùng nhau mở ra trang sử mới cho Al Sadd. Tôi rất hạnh phúc khi lần đầu giành chức vô địch quốc gia trên cương vị HLV trưởng, sau khi đã có những lần đăng quang với tư cách cầu thủ."

Hợp đồng giữa Xavi và Al Sadd đáo hạn sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Hiện cựu cầu thủ người Tây Ban Nha chưa công bố kế hoạch tiếp theo trong tương lai. Trong suốt thời gian qua, Xavi trở thành ứng viên nặng kí cho chiếc ghế HLV Barca, nhất là khi Joan Laporta vừa tái đắc cử trở thành tân chủ tịch đội bóng.

Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở BarcaMessi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca
Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, có tới 1/3 thành viên của Barca không muốn tiếp tục phải thi đấu cùng Messi sau khi mùa này khép lại.
CHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan LaportaCHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan Laporta
Với hơn 54% phiếu bình chọn, Joan Laporta đã trở lại với tư cách là Chủ tịch Barcelona trong vòng 5 năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X