Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ phương xa, Xavi gián tiếp khiến nội bộ Barca thêm rối ren

Chủ Nhật 05/07/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại Barcelona của Xavi chắc chắn bị trì hoãn thêm 1 năm nữa và khiến tình hình của họ thêm rối ren.

Chả là huyền thoại Blaugrana đã đồng ý ở lại Al-Sadd với tư cách HLV trưởng của họ đến cuối mùa giải 2020-21.

Barca muốn có Xavi

Barcelona nói lời tạm biệt với Xavi Hernandez sau 17 năm gắn bó vào năm 2015. Huyền thoại của họ trải qua 4 mùa tiếp theo ở Qatar Stars League cho Al-Sadd trước khi treo giày vào tháng 5 năm ngoái.

Từ phương xa, Xavi gián tiếp khiến nội bộ Barca thêm rối ren hình ảnh
Xavi gián tiếp từ chối Barca lần nữa

Xavi sau đó đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của Al Sadd. Người đàn ông 40 tuổi dẫn dắt họ tới 2 chức danh hiệu liền. Barca đã liên hệ để mời Xavi trở lại đầu năm 2020 thay cho Ernesto Valverde song anh từ chối.

Chờ thêm 1 năm

Thay vào đó, Barca phải bổ nhiệm Quique Setien song tình hình những tháng qua không tích cực. Cựu HLV Real Betis có thể ra đi ngay hè này nếu Blaugrana không vô địch La Liga (đã kém Real Madrid 7 điểm trước 5 trận cuối) hoặc Champions League.

Xavi vẫn được xem là ứng viên hàng đầu cho ghế HLV Barca. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Blaugrana hiện đã cam kết tương lai thêm 1 năm với Al-Sadd. Thông qua các phương tiện truyền thông, CLB Qatar đã thông báo tin này.

Xavi đã gửi một thông điệp tới những người hâm mộ sau khi đồng ý với các điều khoản mới, trong đó có nội dung: “Vui mừng gia hạn hợp đồng với Al Sadd, tôi đang làm việc với ban lãnh đạo CLB trong giai đoạn hiện tại về một số vấn đề, bao gồm cả việc gia hạn với Akram Afif và ký hợp đồng với các cầu thủ nước ngoài để thay thế Gabi và Marco Fabian.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X