Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi khuyên Barca dốc toàn lực đưa Neymar trở lại

Thứ Ba 19/05/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi cho rằng Barca nên tập trung toàn bộ năng lượng hè này để thu hút Neymar từ PSG thay vì cố gắng chiêu mộ Aubameyang hay Mane.
Xavi muốn thấy Neymar trở lại Barca, 3 năm sau khi cầu thủ người Brazil rời Camp Nou để gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro. Dù Neymar đã không thể giành Quả bóng Vàng hay đưa PSG tới danh hiệu vô địch Champions League, Xavi vẫn tin rằng cầu thủ này là sự bổ sung lý tưởng cho Los Blaugrana.

Xavi khuyên Barca dốc toàn lực đưa Neymar trở lại hình ảnh

Xavi: "Barca nên tập trung chiêu mộ Neymar, tránh Aubameyang và Mane"


“Về mặt bóng đá, Neymar là 3 trong số 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi hy vọng cậu ấy trở lại Barcelona. Cậu ấy sẽ đóng góp được nhiều thứ. Cậu ấy là một cầu thủ có tính cách tích cực. Neymar sẽ là một bản hợp đồng tốt và là một cầu thủ đem lại sự khác biệt cho đội bóng”.

Trong khi đó, Xavi cũng cho rằng Aubameyang và Mane không phải là những cầu thủ mà Barca cần khi đối diện với những hàng phòng thủ tập trung đông người của đối phương.

“Mane và Aubameyang có thể kết liễu bạn khi có khoảng trống rộng. Nhưng Barca cần những cầu thủ biết phải di chuyển vào những khoảng trống cực kỳ hẹp. Tôi đang nói về cầu thủ có thể thích nghi với Barca và không dễ dàng gì để tìm một người như thế. Samuel Eto’o là một cầu thủ hoàn hảo, giống như Luis Suarez bây giờ”.


Neymar đã dành 4 mùa giải thi đấu ở Barca từ 2013 đến 2017 và trở thành một cầu thủ quan trọng với Barca bên cạnh Messi và Suarez. Anh ghi được 105 bàn sau 186 lần ra sân. Kể từ khi chuyển đến PSG, neymar lại gặp khó khăn với những chấn thương liên miên nhưng cũng kịp ghi 69 bàn sau 80 trận đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X