Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Không phải Messi, Cris Ronaldo có ưu thế giành quả bóng vàng"

Thứ Ba 04/10/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xavi bất ngờ thừa nhận rằng trong cuộc đua giành danh hiệu quả bóng vàng, Cris Ronaldo đang có ưu thế hơn người đồng đội cũ Messi.

 
Xavi từng gây "bão" khi cho rằng chỉ những người ủng hộ Real Madrid mới đánh giá Cris Ronaldo xứng đáng giành quả bóng vàng. Phát biểu này của Xavi khiến CR7 phản pháo đầy châm chọc rằng cựu cầu thủ Barcelona thậm chí chưa giành được quả bóng vàng nào trong sự nghiệp.

Xavi thua nhan Cris Ronaldo co uu the trong cuoc dua gianh Qua bong vang.
Xavi thừa nhận Cris Ronaldo có ưu thế trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.
Sự việc đã lắng xuống một thời gian nhưng mới đây, Xavi lại tiếp tục khơi lên chủ đề gây tranh cãi này. Tuy nhiên, Xavi lần này không còn đánh giá cao Messi mà buộc phải thừa nhận Cris Ronaldo đang có ưu thế trong cuộc đua giành quả bóng vàng.
 
Chia sẻ trên FFT, Xavi thừa nhận: "Cris Ronaldo đang có những ưu thế để giành quả bóng vàng năm nay khi vô địch Champions League và Euro. Nhưng tôi nghĩ đây vẫn là cuộc cạnh tranh thú vị, bởi lẽ vẫn còn Messi ở đó".
 
Từ đầu mùa giải đến nay, Messi đang có phong độ ổn định hơn so với Ronaldo. Trong khi CR7 chỉ ghi được 1 bàn sau 4 trận ra sân tại La Liga thì Messi đã ghi tới 4 bàn sau 5 trận cho Barcelona.
 
N.D

► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X