Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ngầm chỉ trích Neymar vì quyết định rời bỏ Barcelona

Thứ Ba 15/08/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại sân Camp Nou không khỏi sốc vì sự ra đi của ngôi sao người Brazil, đồng thời tiến cử Jean Michael Seri sớm gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Xavi ngam chi trich Neymar vi quyet dinh roi bo Barcelona hinh anh
Xavi ngầm chỉ trích Neymar vì quyết định rời bỏ Barcelona

Quyết định rời Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain của Neymar được phần đông ủng hộ, bởi lẽ tiền đạo người Brazil cần thoát ra cái bóng của siêu sao Leo Messi nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nhưng, huyền thoại Xavi lại thuộc số ít không khỏi sốc với sự vụ này và ngầm chỉ trích Neymar vì rời bỏ CLB và những người đồng đội tuyệt vời nhất hành tinh.

“Thật bất bình thường khi một cầu thủ lại không muốn gắn bó với Barcelona, thậm chí bạn còn có thể cho rằng quyết định đó thực sự kỳ quặc. Đã 17 năm trôi qua kể từ cái ngày chuyện đó xảy ra, thời điểm Luis Figo ra đi cập bến Real Madrid.”

“Tôi hiểu sự phẫn nộ của CĐV Barca chứ, khi Neymar ra đi mà không một lời giải thích. Cậu ta cứ thế rời bỏ Barcelona mà không hề tổ chức họp báo hay làm gì hết. Cậu ta không biết mình đã đánh mất những gì đâu, từ cơ hội khoác áo CLB hay nhất thế giới đến việc làm đồng đội của những Messi – cầu thủ xuất sắc nhất, Luis Suarez – tiền đạo xuất sắc nhất hay cả Iniesta, Sergio Busquets, Gerard Pique – những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của họ.”

Jean Michael Seri choi an tuong o mua giai vua qua
Huyền thoại sân Camp Nou tiến cử hậu bối Jean Seri cho đội bóng cũ

Gạt qua bên thương vụ kỷ lục 222 triệu Euro, Xavi còn thể hiện quan điểm cá nhân về Jean Michael Seri, ngôi sao trẻ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu theo đuổi của Barcelona, bất chấp việc họ cũng mới chiêu mộ thành công Paulinho cho vị trí tiền vệ trung tâm. Những câu từ ngợi khen thay lời tiến cử hậu bối của huyền thoại Barca:

“Khi tôi được nghe kể về một cầu thủ của Nice sở hữu biệt danh ‘Xavi châu Phi’, tôi đã bắt đầu theo dõi cậu ấy rất sát sao. Tôi không biết Seri trước đó nhưng rồi dần dà bị mê hoặc hoàn toàn. Seri là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ tỏa sáng ở Barcelona, với khả năng đảm đương xuất sắc mọi vị trí nơi hàng tiền vệ. Cậu ấy mang trong người tố chất mà chúng tôi gọi là ADN của Barcelona.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X