Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Xavi từng đưa ra 8 yêu cầu để đồng ý dẫn dắt Barca

Thứ Bảy 22/02/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã hé lộ chuyện cựu tiền vệ Xavi Hernandez đã đưa ra 8 yêu cầu đối với ban lãnh đạo Barca để chấp nhận ngồi vào ghế nóng.

Trước cơn khủng hoảng được gây ra bởi HLV Valverde, ban lãnh đạo Barca đã buộc phải hành động trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn. Sự kiên nhẫn với Valverde đã không còn, đội chủ sân Nou Camp buộc phải tìm kiếm một nhà cầm quân khác thay thế.

Và trước khi gắn bó với Quique Setien, Blaugrana đã có ý mời 'người cũ' Xavi Hernandez về dẫn dắt. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Xavi đưa ra 8 yêu cầu để đồng ý dẫn dắt Barca  hình ảnh
HLV Xavi muốn được chấp nhận 8 yêu cầu trước khi đồng ý dẫn dắt Barca

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha cũng lật lại vụ việc này khi cho rằng Xavi được cho là muốn Barca đáp ứng 8 điều kiện rồi mới đồng ý dẫn dắt CLB. Trong đó, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn toàn quyền điều khiển bộ phận thể thao và hợp tác với Carles Puyol, cựu trung vệ của đội bóng.

Bên cạnh đó, cựu thủ quân Barca còn mong muốn bắt tay với Joan Vila, người được cho là ảnh hưởng nhiều đến anh trên phương diện thể thao, cũng như ký hợp đồng với Jordi Cruyff, con trai huyền thoại Johan Cruyff. Tiếp theo, Xavi đề xuất CLB tu sửa các văn phòng y tế và thay người điều hành bộ phận này.

Ngoài ra, Xavi cũng muốn Barca cho mình thời gian tới tháng 6 để kết thúc công việc tại Qatar cho Al-Sadd. Xavi hiện đang nhận nhiều ưu đãi hậu hĩnh về tài chính trong quá trình làm việc tại đây. Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2010 còn là đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn của Qatar. Vì thế anh cần có thời gian để thu xếp công việc.

Tuy nhiên chủ tịch Bartomeu không thể kiên nhẫn với chuyện này. Và đây cũng là lý do nhà vô địch La Liga đã bổ nhiệm ông Setien làm HLV trưởng sau khi sa thải HLV Ernesto Valverde vào giữa tháng 1 vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X