Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi dự đoán khả năng Neymar trở lại Barca ở Hè 2019

Thứ Sáu 12/07/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi nói về khả năng Neymar trở lại Barca ở Hè 2019, huyền thoại sân Camp Nou khẳng định điều này rất khó xảy ra.

Rất khó để Neymar trở lại Barca ở Hè 2019


Neymar rời Barca ở Hè 2017, anh cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp chưa khi nào ngôi sao sinh năm 1992 thể hiện những gì là tốt nhất của mình, số 10 thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Xavi nói về khả năng Neymar trở lại Barca hình ảnh

Xavi nói về khả năng Neymar trở lại Barca


Neymar không hạnh phúc ở PSG, ngôi sao 28 tuổi đã tính chuyện ra đi. Cầu thủ người Brazil muốn trở lại Barca ở Hè 2019, đích thân Chủ tịch Barca xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chưa xác nhận có mua đứt cầu thủ này hay không.

Hiện Neymar đang ở Brazil điều trị chấn thương, anh đã từ chối trở lại tập trung cùng PSG. Đội bóng nước Pháp đang tức giận với hành động của “tiểu Pele”. Theo báo chí Pháp, PSG sẽ trừng phạt Neymar một cách thích đáng.

Ngôi sao người Brazil đang nổi loạn để được ra đi, anh sẽ không trở lại Pháp nếu đội bóng này không đồng ý để mình trở lại Camp Nou. Xavi nói về khả năng Neymar trở lại Barca ở Hè 2019, huyền thoại sân Camp Nou khẳng định điều này rất khó xảy ra.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới, đó là điều mà ai cũng biết. Đội bóng nào sở hữu Neymar đều sẽ mạnh hơn rất nhiều, nếu cậu ấy trở lại Barca, hàng công của đội bóng sẽ được nâng cấp đáng kể”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khả năng Neymar trở lại Barca ở Hè 2019 rất khó khăn. Barca đã có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, rất khó để CLB chi một số tiền lớn mua lại cậu ấy”.

Rivaldo cũng nói về Neymar. Người cũ của Barca đang rất hy vọng sẽ chứng kiến ngôi sao sinh năm 1992 thi đấu ở Camp Nou mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X