Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chọn 2 cầu thủ kế vị Messi và Ronaldo?

Thứ Năm 08/02/2018 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xavi tin rằng trong tương lai Neymar và Kylian Mbappe sẽ thành công như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong những năm gần đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Hai cầu thủ này thúc đẩy nhau cùng tiến bộ ở La Liga, họ là đại kình địch của nhau và cạnh tranh nhau từng bàn thắng. Tuy nhiên, M10 và CR7 đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Nếu như siêu sao của Barca vẫn còn khá sung sức và vẫn duy trì phong độ ổn định thì cầu thủ người Bồ đã cho thấy sự sa sút, một vài mùa giải nữa cả Messi và Ronaldo sẽ không còn thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng.
Ronaldo Messi
Ronaldo và Messi dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp
Sẽ phải có những cầu thủ kế nhiệm Messi và Ronaldo, hiện có rất nhiều ngôi sao đang phát triển vượt bậc và hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng, đó là Harry Kane của Tottenham, Eden Hazard của Chelsea hay Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, Xavi tin rằng trong tương lai Neymar và Kylian Mbappe sẽ thành công như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
HLV Barca chơi trò “mèo khóc chuột” với đối thủ Conte
HLV Antonio Conte, người đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại Chelsea bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp Ernesto Valverde của Barcelona.
Trước báo giới huyền thoại Barca nói: “Rồi sẽ đến một ngày Messi và Ronaldo phải dừng lại, họ sẽ nhường chỗ cho những cái tên trẻ hơn. Hiện có rất nhiều những cầu thủ giỏi trên khắp thế giới, nhưng tôi tin rằng Mbappe và Neymar là những người ở gần đẳng cấp của Messi và Ronaldo nhất. Tôi nghĩ rằng trong tương lai họ sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Khi Messi và Ronaldo nghỉ hưu, cuộc cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ là giữa Neymar và Mbappe".
Xavi tin Neymar va Mbappe se ke vi Messi va Ronaldo hinh anh 2
Xavi tin Neymar và Mbappe sẽ kế vị Ronaldo và Messi
Khi được hỏi việc Neymar có cập bến Real hay không Xavi tiếp tục: “Đó là vấn đề của tương lai và tôi không thể dự báo trước. Trong bóng đá luôn có những bất ngờ mà chúng ta không thể lường trước, tôi đã từng trải qua và chứng kiến những điều đó, nhưng thành thực mà nói tôi không muốn những điều đó xảy ra với trường hợp của Neymar. Cậu ấy đã từng có thời gian đá cho Barca, tôi không muốn Neymar khoác áo Real để chống lại đội bóng cũ”.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X