Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chỉ ra vấn đề lớn nhất của Ronaldo

Thứ Ba 02/05/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xavi Hernandez mới đây đã “tốt bụng” chỉ ra vấn đề lớn nhất trong sự nghiệp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Lời giải thích của Xavi chỉ bao gồm 2 chữ: Lionel Messi.

Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ bóng đá vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá. Điều thú vị là họ sinh cùng thời và thậm chí còn thi đấu cùng một giải đấu. Giữa hai siêu sao này luôn có một sự ganh đua và cố gắng. Nếu như Ronaldo vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Messi cũng vừa vượt mốc 500 bàn thắng cho Barcelona, ở tuổi 29.

Xavi chi ra van de lon nhat cua Ronaldo hinh anh goc
Ronaldo bị Xavi coi là cái bóng của Messi

Sẽ còn rất nhiều tranh cãi xung quanh việc cầu thủ nào xuất sắc hơn, nhưng với Xavi, anh luôn có câu trả lời cho riêng mình: “Cristiano Ronaldo sinh ra đã là một chân sút, một cầu thủ bóng đá siêu hạng. Cậu ta có thể tiếp tục nổ súng để đánh dấu một kỷ nguyên bóng đá tuyệt vời. Nhưng vấn đề duy nhất của Ronaldo chính là Messi, cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.”

Trong trận Siêu kinh điển mới đây tại Nou Camp, Messi chính là người đã lập cú đúp giúp Barcelona vượt qua Real Madrid nghẹt thở, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với việc hơn về hiệu số. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Với lịch thi đấu thuận lợi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lao về đích như một chiếc tàu tốc hành. Trong trường hợp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga, và nếu có thêm cả danh hiệu Champions League danh giá, các danh hiệu cá nhân sẽ thuộc về Ronaldo.

Ở cuộc đua giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa này, Messi đang dẫn đầu với 66 điểm, qua 33 bàn thắng. Trong khi đó, Ronaldo mới chỉ có 40 điểm ở 20 pha lập công tại La Liga mùa này.

Hiện tại Xavi đang đầu quân cho CLB Al Sadd của Qatar. Cách đây ít ngày, anh đã cùng đội bóng này giành ngôi vô địch cúp quốc gia Qatar, ở tuổi 37.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X