Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Arthur khiến tôi liên tưởng đến chính mình"

Thứ Năm 01/11/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi khẳng định tiền vệ Arthur khiến anh nhớ lại những màn trình diễn của chính mình trong màu áo Barca.
Xavi hiện đang là cầu thủ nắm giữ số lần ra sân nhiều nhất cho gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cũng giành được nhiều danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu cho Barca.

Arthur đã đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou từ Gremio hè vừa qua và ra sân 11 lần trên mọi đấu trường. Anh đóng góp lớn giúp Los Blaugrana giành ngôi đầu ở La Liga cũng như bảng đấu của họ tại Champions League.

Xavi Tiền vệ Arthur khiến tôi liên tưởng đến chính mình hình ảnh

Xavi khen ngợi hậu bối Arthur


Và Xavi đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ người Brazil, người mà anh tin rằng có khả năng đem đến những thành công lớn cho Barca.

“Tôi nhìn thấy bản thân mình khi theo dõi Arthur thi đấu trên TV. Cậu ấy là một cầu thủ xử lý tình huống rất nhanh. Cậu ấy có tài năng thiên bẩm nhưng cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải cải thiện qua tập luyện.

Arthur đã là một cầu thủ trưởng thành. Tôi nhận thấy cậu ấy có tiềm năng phát triển cực lớn. Ưu tiên quan trọng nhất ở mọi trận đấu là bạn không được để mất bóng. Và Arthur đã vượt qua những tình huống trắc trở một cách vô cùng dễ dàng. Lúc này tôi đã thấy cậu ấy có cá tính cực kỳ mạnh mẽ”.


Tuy vậy, Xavi cũng cho rằng các CĐV nên kiên nhẫn với Arthur bởi cầu thủ người Brazil vẫn cần thêm thời gian để đáp ứng được yêu cầu khắt khe tại Barcelona.

“Arthur cần ít nhất 20 trận nữa để thể hiện mọi phẩm chất của cậu ấy. Cậu ấy có khả năng sút bóng tốt và sẽ mang lại nhiều điều khác cho đội bóng khi có được sự tự tin”.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X